• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp xứ Thanh và ước mơ vươn ra thế giới

Nguoidepvn.vn - Với mong muốn được học hỏi, giao lưu và kết bạn, trải nghiệm cuộc sống Thu Phương đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Mới đây, BTC cuộc thi vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo là bạn Lê Thị Thu Phương SBD 026 đến từ Thanh Hóa.

Thiếu nữ đôi mươi mang trong mình bao điều mơ ước

Thu Phương sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thương Mại. Đến với cuộc thi, Thu Phương chia sẻ, cô yêu thích những làn điệu dân ca, yêu thích đi du lịch, học hỏi khám phá những vùng đất mới. Đặc biệt, cô gái trẻ còn mang trong mình một ước mơ đó là đem hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người xung quanh.

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú với chiều cao 1m63, cân nặng 48kg cùng số đo ba vòng 80 – 63 – 88. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh sẽ tiến sâu vào các vòng tiếp theo của cuộc thi năm nay.

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng nuột nà

Khi nói về những hoài bão, ước mơ tuổi trẻ của mình, Thu Phương thẳng thắn trải lòng:

“Tôi đã từng nghe 1 câu nói: “Tuổi trẻ giống như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm 1 lần nữa”. Thật vậy, tuổi trẻ là lứa tuổi ôm ấp nhiều hoài bão nhất, là độ tuổi đẹp nhất của đời người, là cái tuổi một đi không trở lại khiến người ta muốn níu giữ mãi. Tôi - một cô bé lớn lên cùng đồng ruộng, thả ước mơ cùng những cánh diều, ngày bé cứ chỉ mong sau này sẽ dành cả tuổi trẻ của mình để kiếm thật nhiều tiền. Tôi sẽ lo cho ba mẹ đầy đủ hơn: một căn nhà khang trang thậm chí chỉ là chuyến du lịch cùng con cái. Sau này lớn lên, tôi vẫn giữ cho mình hoài bão đó nhưng lớn hơn một chút. Vì hiểu rằng, tuổi trẻ của những thanh niên như tôi còn có vai trò với xã hội, với cộng đồng. Tôi muốn khi tôi còn trẻ sức và trẻ lòng, khi đầy bầu nhiệt huyết của sự đam mê, khát khao cống hiến, tỏa sáng và theo trọn khát vọng của mình, tôi muốn được lan toả những điều tích cực tới những người xung quanh tôi và làm những điều có ích cho xã hội. Ở ngoài kia còn biết bao nhiêu em nhỏ không được tới trường, biết bao nhiêu trẻ em mồ côi cha mẹ hay những người bị tật nguyền, những mảnh đời nghèo khó... Thương lắm!

Tôi đã và đang sống trong tuổi trẻ. Tôi trân trọng, ý thức được trách nhiệm, bổn phận của bản thân. Và cuộc thi Người đẹp Việt Nam là một trong những điều mà tôi mong muốn thực hiện trong hành trang tuổi trẻ của mình. Bằng sắc đẹp, trí tuệ và trái tim ấm áp, tôi mong muốn có cơ hội được thực hiện những ước mơ và hoài bão mà tôi đang ấp ủ. Hi vọng rằng tuổi trẻ của tôi sẽ ghi dấu từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất tại cuộc thi năm nay".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh LÊ THỊ THU PHƯƠNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 026 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 026 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %