• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuổi 18, một tuổi chông chênh và lo lắng

Nguoidepvn.vn - Quảng Ninh là tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, được ví như một “Việt Nam thu nhỏ” – có cả biển, đảo, đồng bằng, trung du, đồi núi, biên giới. Nghĩ đến con gái Quảng Ninh, nhiều người nghĩ đến nước da đen đúa và bụi bặm. Nhưng không phải vậy, nếu bạn đến với Quảng Ninh, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy con gái vùng than lại trắng như tuyết.

Sau giờ học cô thường dành thời gian để xem phim, nghe nhạc

Đỗ Thu Hiền sinh năm 2004, hiện tại cô đang học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm Hạ Long. Cô chia sẻ sở thích cá nhân của mình với phóng viên là thích đọc sách, tìm hiểu các thông tin thời sự hàng ngày qua các trang báo.

Ở độ tuổi trăng tròn và đẹp nhất, Thu Hiền sở hữu cho mình chiều cao vượt trội 1m75 với cân nặng 60kg cùng số đo ba vòng lần lượt là: 81 – 64 – 97.

Sở hữu chiều cao 1m75 là một lợi thế của Thu Hiền

Khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2021, Thu Hiền được biết đến là một cô nàng rất thông minh và tài năng, cô không chỉ biết múa, nhảy, đặc biệt có đôi tay rất khéo léo trong việc trổ tài cắm hoa.

 Người đẹp đất mỏ tự ti khoe thân hình cân đối cùng đôi chân nuột nà

Là một người tinh tế, suy nghĩ sâu sắc, Thu Hiền chia sẻ:

“Nhà văn Haruki Murakami từng viết trong “Lắng nghe gió hát” rằng “viết văn không phải là phương tiện xoa dịu bản thân, mà chỉ là nỗ lực mong manh gắng làm việc đó thôi”.

Thật vậy, viết lách với tôi cũng như một phương tiện xoa dịu bản thân bởi chỉ có viết tôi mới tìm được một ý nghĩa nào đó trong tuổi trẻ mất mát, cô độc cùng một vài mẩu ký ức bình thường, tìm được sự đồng điệu tâm trí hoặc đơn giản là viết những thứ vụn vặt, cố gắng bù đắp khoảng cách giữa chính mình với mọi sự vật. Một kẻ khá tầm thường, với trải nghiệm tầm thường, không có gì đặc sắc, người mà nếu có bất cứ nỗi buồn nào thì có thể do tôi làm quá lên thôi, đơn giản vì tôi là típ người phải ngồi suy nghĩ, ngẫm ngợi, nhiều khi dằn vặt về những sự đã rồi thì mới hiểu ra được ý nghĩa gì đó. Rõ là nhiêu khê! Nhưng tôi không phải típ người thông minh để nhanh chóng hiểu ra một vấn đề, có thể tôi cũng không đủ nhanh nhạy tư duy mà lắm lúc đòi hỏi tôi cứ phải tìm cái cách hùng hục lao động hoặc tập luyện thì đầu óc tôi mới bắt đầu tìm tòi, tư duy về cái gì đó về mình. Nếu tôi có thể tìm được chính xác câu chữ có lẽ tôi có thể viết lách được những chủ đề đa dạng hoặc lớn lao hơn, nhưng tôi càng cố gắng viết những lập luận sâu xa để khỏa lấp khoảng cách giữa chính mình và sự việc, tôi càng mù mờ về câu chữ. Vậy nên, bạn đọc có thể coi những gì tôi viết là cách tìm sự đồng điệu nào đó, xoa dịu tuổi trẻ khi đi tìm ý nghĩa tồn tại”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh ĐỖ THU HIỀN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 028 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 028 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %