• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của cô gái 9x

Nguoidepvn.vn - Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 đã công bố thí sinh Trà Thị Xuân Trinh là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi năm nay.

Trà Thị Xuân Trinh sinh ngày 28/06/1993, cô sinh ra và lớn lên tại miền đất Quảng Ngãi, hiện tại, Xuân Trinh đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, công việc hiện tại của cô là nhân viên văn phòng.

Người đẹp xứ Quảng chụp ảnh áo dài kỷ niệm mùa "loa kèn qua phố"

Mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của những năm tháng thời thanh xuân, Xuân Trinh đăng ký tham gia cuộc thi và may mắn trở thành thí sinh tiếp theo với SBD 029.

Xuân Trinh dịu dàng trong tà áo dài

Chia sẻ với cuộc thi, người đẹp cho biết, cô cao 1m65, cân nặng 50kg, số đo ba vòng của người đẹp là 78 – 65 – 92. Xuân Trinh có năng khiếu về ca hát, và đặc biệt thích được đi du lịch để trải nghiệm và khám phá những miền đất đẹp đẽ của đất nước hình chữ S.

Người đẹp trong tà áo dài trắng tinh khôi 

Được biết, hiện tại Xuân Trinh vẫn đang độc thân dù bạn bè đã “con bồng con bế”, chia sẻ về vấn đề tình yêu và hôn nhân, người đẹp cho rằng:

“Tình yêu mang lại cho con người ta niềm hạnh phúc vì được chở che, được bảo vệ, được sẻ chia và được thấu hiểu. Nó sẽ ngày càng phát triển khi giữa hai con người tìm được tiếng nói chung rồi dần dần tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc hơn đó là hôn nhân. Một cuộc đời tràn ngập tình yêu hẳn cũng có cả chông gai, nhưng một cuộc đời không có tình yêu thì cũng chẳng có đóa hồng nào.” Quả thực, đôi khi trong tình yêu không thể tránh khỏi những cãi vã, tranh luận, chúng là những điều tất yếu cần phải có để con người ta hiểu nhau hơn, thế nhưng những “chiếc gai” ấy cũng chẳng thể làm tổn thương con người bằng việc cuộc sống này không có tình yêu, sẽ thật tẻ nhạt và lạc lõng biết bao.

Tình yêu đôi lứa là một thứ tình cảm tự nhiên, không ai có thể ép buộc, nó sẽ càng đẹp hơn nếu con người ta biết cách thể hiện nó với nhau, với mọi người xung quanh. Bạn không cần phải thể hiện tình yêu của mình một cách quá đà hay lố lăng giống như hiện tượng của rất nhiều giới trẻ hôm nay. Có những người yêu quá sớm trong khi bản thân chưa hoàn toàn hoàn thiện về tâm, sinh, lý, hay có những người sau khi kết thúc một mối quan hệ yêu đương thì gây ra những điều xấu xa, làm tổn hại đến đối phương.

Cần phải hiểu rằng, tình yêu sẽ tự đến vào một thời điểm thích hợp nhất của đời bạn và sẽ chấm dứt khi những yếu tố của nó không còn được đảm bảo nữa, đó là một quy luật của tự nhiên mà con người ta cần biết chấp nhận và không nên tự ép mình vào một khu rừng tối tăm nếu chưa nắm rõ được đường đi. Vậy nên, tình yêu lứa đôi xét về một khía cạnh nào đó là vô cùng đẹp và có ý nghĩa khi ta nhìn nó bằng một con mắt trong sáng, bao dung, và sẽ vô cùng tăm tối khi ta lợi dụng hay phá hủy nó. Mỗi người cần nhận thức và thấu hiểu được giá trị của tình yêu để có cho mình một cuộc sống có ý nghĩa hơn".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trà Thị Xuân Trinh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 029 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 029 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %