• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thanh xuân đẹp như tâm hồn bạn

Nguoidepvn.vn - Nếu như Hà Nội bên cạnh nhịp sống hối hả, hiện đại còn ẩn chứa vẻ đẹp thâm trầm sâu lắng của thành phố ngàn năm tuổi, thì Thành phố Hồ Chí Minh lại là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại.

Trần Thị Mỹ Tuyết – đại diện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 mang SBD 030.

Mỹ Tuyết có năng khiếu về Tiếng Hàn, yêu thích tập Yoga cùng đi du lịch

Mong muốn lưu giữ những kỷ niệm thời thanh xuân cùng với tinh thần ham học hỏi, vẽ nên bức tranh nhiều màu sắc cô gái sinh năm 1999 đã mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi. Với chiều cao vượt trội 1m72 cùng vóc dáng cân đối, cô đã lọt vào mắt xanh của BGK.

Người đẹp sở hữu số đo ba vòng lân lượt là 79 - 62 - 88

Hiện Mỹ Tuyết đang là sinh viên trường đại học Văn Lang. Ngoài thời gian học tập, cô thường dành thời gian nấu ăn, đi du lịch.

Hình ảnh đời thường dễ thương của Mỹ Tuyết

Nói về thanh xuân của mình, Mỹ Tuyết chia sẻ:

“Ai trong chúng ta đều phải trải qua cái tuổi 18 19 phải không nào? Mọi người cho rằng là cái tuổi đẹp nhất và tỏa sáng nhất trong cuộc đời của mỗi con người..... Ấy mà ở tuổi đó tôi là một cô bé nhút nhát, rất rất là rụt rè, tôi sợ bản thân mình gặp khó khăn, sợ gặp thử thách, tôi có rất nhiều ước mơ hoài bão cũng như khát vọng nhưng nỗi sợ trong chính con người tôi khiến tôi không thể nào thực hiện được. Và bây giờ tôi đã 22 tuổi rồi, tôi đã học được cách sống... phải tin vào bản thân mình hơn, không được tự ti nữa. Sau này khi tôi lớn tuổi rồi, tôi không còn sức khỏe cũng như nhan sắc nữa thì tôi không muốn mình phải hối hận vì những việc mình không thực hiện được ực khi còn trẻ. Có lẽ sau nhiều năm nghĩ lại tôi sẽ rất là hối hận vì tại sao lúc đó tôi không làm và không thử. Cho nên tôi học cách yêu bản thân của mình hơn, tôi học thêm tiếng Hàn tiếng Anh, tôi chăm chỉ tập thể dục, tôi ăn uống Healthy, và tôi luôn giữ cho mình một tinh thần luôn luôn tích cực. Và hôm nay tôi đến với cuộc thi này với mong muốn là mình được học hỏi nhiều hơn từ các bạn thí sinh khác, học được sự tự tin hơn, được gặp gỡ nhiều bạn mới hơn, tôi không muốn cuộc sống mình một màu mà tôi muốn cuộc sống của mình nhiều màu sắc và có sự thay đổi có sự thú vị. Nên tôi đã đăng ký tham gia cuộc thi này để lưu lại những ký ức đẹp nhất ở tuổi thanh xuân của tôi khi tôi còn trẻ. Sau này khi tôi già đi tôi nhìn lại bản thân mình và có thể tự hào nói rằng: “tôi đã có một thanh xuân như thế này, thanh xuân mà tôi dám nghĩ dám làm”. Tôi muốn những điều mình đã quyết định thì sẽ không bao giờ phải hối hận. Tôi muốn đem thông điệp này đến cho các bạn các bạn ở tuổi 18 19, các bạn còn nhiều thời gian thì hãy cố gắng thực hiện niềm đam mê của mình... Đừng như tôi bây giờ, 22 tuổi mới thực hiện ước mơ khát vọng của mình... tôi có lẽ đã trễ hơn mọi người hai đến ba năm lận. Nhưng không vì thế mà tôi bỏ đi những hoài bảo của bản thân, tôi sẽ thực hiện nó tuy muộn nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức mình”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRẦN THỊ MỸ TUYẾT hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 030 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 030 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %