• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái Phú Yên chỉ cần "ngắm là yêu"

Nguoidepvn.vn - Có thể không tinh tế, ăn nói có duyên như con gái miền Bắc, không ngọt ngào như con gái miền Nam. Nhưng người con gái Phú Yên vẫn luôn đẹp theo cái riêng của mình. Mảnh đất này đã tạo nên tính cách người con gái Phú Yên sống chân chất, không phô trương, không cầu kỳ.

Nguyễn Thị Kim Khuê đến từ Phú Yên, hiện cô đang theo học tại trường Yersin Đà Lạt. Không chỉ là một cô gái thông minh, xinh đẹp, người đẹp Phú Yên còn là một người tài năng, cô có sở trường về nhảy, múa, thuyết trình.

Ngoài các giờ học trên lớp, Kim Khuê thích tham gia các hoạt động tình nguyện. Người đẹp còn rất thích đi du lịch nhiều nơi, khám phá những miền đất mới đến và trải nghiệm.

Một ánh nhìn "đốn tim" bao người

Cô gái sở hữu chiều cao 1m74 nặng 54kg, số đo 3 vòng lần lượt là 82 – 61 – 92. Đến với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021, Kim Khuê hy vọng được thử sức mình qua từng vòng thi, và đoạt được giải cao nhất của cuộc thi năm nay.

Kim Khuê có những lời chia sẻ rất gần gũi, đời thường về quan điểm yêu bản thân: “Bạn nghĩ sao về Tình Yêu? Chắc hẳn trong số các bạn đọc bài viết này, sẽ có những người đã từng yêu, chưa yêu và yêu đến mức lụy. Thế các bạn đã từng yêu bản thân chúng ta chưa? Các bạn có nghĩ yêu bản thân cũng là một loại tình yêu không? Khuê thì nghĩ có đấy, Khuê cũng là một người biết yêu thương bản thân nè! Khuê biết bản thân mình cần gì sau chuỗi ngày chạy deadline ở trường, những buổi shooting cùng các nhãn hàng thời trang, thời gian bận bịu với công việc của bản thân.... Thứ Khuê cần lúc ấy là nghe một bản nhạc nước ngoài, ngâm mình trong bồn tắm....và không thể thiếu đó là ăn những món mình yêu thích. Còn gì sướng hơn khi yêu chiều bản thân theo cách mình muốn đúng không các bạn nhỉ? Đấy là Khuê khi cảm nhận tình yêu ở khía cạnh là bản thân mình. Còn các bạn...các bạn nghĩ sao về chia sẻ của Khuê hãy để lại ý kiến bên dưới bài đăng này nhé! Khuê cố gắng đọc hết nè!”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ KIM KHUÊ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 016 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 016 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %