• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Hạ trở thành gương mặt truyền thông Miss photogenic Viet Nam 2020

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2020 là một cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cô gái xinh đẹp mà còn có tài năng và trí tuệ. Cuộc thi mong muốn tìm ra được những cô gái tài sắc vẹn toàn, là những tấm gương truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Sau đêm chung kết, BGK đã chọn Nguyễn Hoàng Khánh Hạ - là một trong hai gương mặt giành giải Miss Truyền thông của cuộc thi năm nay.

Nguyễn Hoàng Khánh Hạ sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công việc hiện tại của cô là Biên tập viên, kiêm Quản lý hành chính tại Cơ quan phía Nam của Tòa soạn Việt Nam hội nhập.

Khánh Hạ sinh ra trong một gia đình có truyền thống về chính trị và không có ai theo nghệ thuật. Bố và anh hai đều làm công an và bản thân cô cũng học tập tại trường Học viện Hành chính quốc gia. Tuy nhiên khi tham gia cuộc thi, người đẹp vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, đặc biệt là từ mẹ. Chính điều đó là động lực rất lớn cho Khánh Hạ có những bước đi vững vàng, không những trong cuộc thi mà còn trên đường đời.

Tham gia cuộc thi, người đẹp nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình

Trong phần thi ứng xử, người đẹp đã được hỏi suy nghĩ về câu nói: “Sống hết mình cho hiện tại sẽ đưa sự sống dù nhỏ bé vươn đến ngày mai”. Khánh Hạ cho rằng, “Dù cho bản thân ra về ở bất kì vị trí nào, thì vẫn tin một điều chắc nịch rằng tôi của ngày hôm nay sẽ tốt hơn tôi của hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn nữa. Cả mai sau vẫn thế”.

Khánh Hạ trong phần thi Tài năng của vòng Bán kết

Miss Truyền Thông chia sẻ: Bản thân tôi là người rất thích được đi đây đó để giao lưu và học hỏi, trau dồi cho bản thân nhiều hơn về kinh nghiệm sống, luôn sẵn sàng cháy hết mình với tuổi trẻ. Đó là lí do tôi chọn tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. đây tôi nhận được rất nhiều về cách tận dụng tối đa quỹ thời gian của mình trong ngày, về cách sống tập thể, về cách biết nghĩ cho người khác nhiều hơn...

Người đẹp phấn khởi và hạnh phúc tâm sự: Sau khi nhận giải thưởng Miss Gương mặt truyền thông của cuộc thi, trở về với cuộc sống đời thường, mọi người đều chúc mừng và công việc của tôi thuận lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, cơ quan tôi mở hẳn tiệc chúc mừng, mọi thứ tuyệt vời hơn tôi tưởng tượng rất nhiều”.

Miss Truyền Thông - Khánh Hạ  (bên phải) tự tin và duyên dáng trong tà áo dài dạo phố cổ Hội An trong một chiều thu cùng Top 28

Khánh Hạ chia sẻ quan điểm: Sau cuộc thi, tôi nghĩ bản thân không thể tự cao mà phải không ngừng cố gắng. Tôi sẽ coi đây là động lực cho những bước tiến sau này của mình. Tôi cảm thấy bản thân phải cố gắng nhiều hơn cho công việc hiện tại và mong muốn sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai để giúp đỡ cho đất nước mình và cho mọi người xung quanh”.

Người đẹp tươi trẻ và đầy sức sống bên biển Mỹ Khê

Ánh mắt người đẹp vẫn chứa đầy niềm hạnh phúc, như lúc cô gái được xướng tên trong đêm chung kết, cô nhắn gửi: Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức cuộc thi khi đã tổ chức một cuộc thi hết sức ý nghĩa với những hoạt động cuộc thi rất chuyên nghiệp. Một sân chơi vô cùng thú vị hội tụ đủ những yếu tố “Sắc đẹp và tri thức”, điều mà một người con gái Việt Nam nên có. Cảm ơn những người thầy, người cô, những người bạn đã cùng đồng hành trong 5 ngày qua, dù thời gian trải qua vô cùng ngắn nhưng cảm xúc sẽ mãi ở trong tim”.

Người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng trang phục dạ hội trong đêm Chung kết

Là một Miss Truyền thông, Khánh Hạ không quên gửi một thông điệp đến các cô gái đang ở tuổi đời đẹp nhất: “Hãy tận dụng tốt thời gian của mình để lưu lại những kỉ niệm đẹp trong khoảng trời thanh xuân của mình. Thanh xuân của một người con gái rất ngắn ngủi, hãy tô điểm cho nó thành những bức tranh tuyệt đẹp để mai sau nhớ về, mình sẽ mỉm cười hạnh phúc”.

Miss Truyền thông chụp ảnh lưu niệm cùng Trưởng ban tổ chức cuộc thi - Nhà báo Phạm Ngọc Đóa

Sứ mệnh của một Miss Truyền thông là vô cùng cao cả. Hi vọng dù ở đâu, làm nghề gì, Khánh Hạ cũng sẽ giữ gìn hình ảnh của mình thật tốt và truyền tải được những thông điệp mà Miss Photogenic Viet Nam muốn gửi đến những cô gái tuổi đôi mươi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %