• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sự toàn vẹn “tài - sắc” mang về cho Thu Hằng giải Miss Khán giả yêu thích

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Viet Nam 2020 đã chính thức khép lại vào đêm 09/11/2020 tại khách sạn Công Đoàn – Thành phố Đà Nẵng. Một mùa thi đã diễn ra vô cùng thành công và tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất, dành được những giải thưởng danh giá của cuộc thi. Trong đó, giải Miss Khán giả yêu thích đã thuộc về thí sinh Hoàng Thị Thu Hằng, mang SBD 055, tới từ Nghệ An.

Hoàng Thị Thu Hằng tham gia sơ khảo cuộc thi tại thủ đô Hà Nội vào tháng 09/2020 và đã xuất sắc vượt qua hơn 200 thí sinh trên toàn quốc lọt vào Top 28 vòng Bán kết. Không dừng lại ở đó, Thu Hằng tiếp tục gây được ấn tượng mạnh với Hội đồng Ban giám khảo ở phần thi Tài năng với tiết mục múa “Tiếng sáo thiên thai”. Với điểm số cao của phần thi tài năng và sự xuất sắc trong phần chụp ảnh Bikini cũng như trình diễn áo dài, trang phục công sở trong đêm Bán kết đã giúp cho Thu Hằng giành chắc tấm vé đi vào vòng Chung kết.

Tiết mục múa "Tiếng sáo thiên thai" của Thu Hằng được đánh giá cao và được lựa chọn trình diễn văn nghệ chào mừng trong đêm Chung kết)

Trong đêm Chung kết, Thu Hằng tiếp tục gây được dấu ấn khi trả lời phần “ứng xử” hết sức khôn khéo. Màn trình diễn áo dài và trang phục dạ hội cũng vô cùng duyên dáng và tinh tế, thể hiện được kỹ năng Catwalk rất tốt. Kết thúc đêm thi, người đẹp xuất sắc giành giải Miss Khán giả yêu thích.

Người đẹp duyên dáng trong tà áo dài dạo phố cổ Hội An cùng top 28

Nhà báo Nguyễn Đắc Bình (bên trái) cùng chuyên gia trang điểm Chử Thị Thúy Thương (bên phải) trao danh hiệu Miss khán giả yêu thích cho người đẹp Thu Hằng

Thu Hằng chia sẻ, cô rất đam mê du lịch và làm đẹp, chính vì thế hiện tại người đẹp đã là chủ của một tiệm Nail – nối mi – Spa và kinh doanh thương hiệu trị mụn Avi.

Người đẹp thông tin thêm: “Sau khi đến với cuộc thi và may mắn được nhận giải, em thấy cuộc sống của mình có nhiều thay đổi. Mọi người biết đến em nhiều hơn, em cũng cảm thấy tự tin hơn giữa đám đông, mạnh dạn giao lưu với mọi người và đặc biệt là em đã chiến thắng bản thân mình, điều mà trước giờ em đã nghĩ là em sẽ không làm được.”

Thu Hằng tỏa sáng trong đêm thi Chung kết

Người đẹp chia sẻ, trong tương lai cô sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình, nỗ lực rèn luyện bản thân để tự tin tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nữa, để sau này nhìn lại sẽ không nuối tiếc vì mình đã có một thanh xuân thật tươi đẹp và rực rỡ.

Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến BTC đã tổ chức cuộc thi để cô và các bạn trẻ khác có cơ hội để thể hiện chính mình, tự tin và chiến thắng bản thân.

Người đẹp lịch thiệp trong trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Parity

Thu Hằng cũng thông qua Nguoidepvn.vn nhắn gửi với cô giáo là MC – Ca sĩ – Nữ hoàng Tài năng – Nhà đào tạo Catwalk Kim Huyền Sâm rằng: “Cám ơn cô Kim Huyền Sâm trong suốt quãng thời gian vừa qua không ngại thức khuya dậy sớm chỉ dạy chúng em từng bước đi, từng động tác, cô rất thân thiện và gần gũi, cảm ơn cô đã luôn yêu mến em và tất cả thí sinh”.

Miss Khán giả yêu thích chụp ảnh lưu niệm cùng cô giáo Huyền Sâm

Cuối cùng, Miss khán giả yêu thích  - Thu Hằng muốn gửi gắm một thông điệp đến với các bạn trẻ rằng: “Các bạn hãy không ngừng hoàn thiện bản thân mình, hãy tự tin, mạnh dạn và rèn luyện cả về ngoại hình và trí tuệ để có một tương lai tươi sáng nhất. Hãy thử sức và xông pha với những điều mình muốn, vì biết đâu đấy bạn cũng sẽ làm được và sẽ thành công.”

Với ngoại hình xinh đẹp và những kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học cô đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng người đẹp Thu Hằng sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Miss khán giả yêu thích – Thu Hằng sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %