• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp xứ Thanh "rinh" giải Miss Dạ hội

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss photogenic Viet Nam 2020 là một cuộc thi không chỉ tìm kiếm những cô gái xinh đẹp mà còn có tài năng và trí tuệ. Cuộc thi mong muốn tìm ra được những cô gái tài sắc vẹn toàn, là những tấm gương truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Sau đêm chung kết, BGK đã trao tặng danh hiệu "Miss Dạ hội" cho thí sinh 016 Nguyễn Quỳnh Anh.

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1998, hiện cô đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại Quỳnh Anh đang cố gắng học tập để chuẩn bị cho kỳ tốt nghiệp sắp tới. Không chỉ vậy, cô cũng là một KOLS có tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang.

Trong phần thi ứng xử, người đẹp được hỏi quan điểm của mình về câu nói: "Chỉ có nỗ lực mới làm nên kỳ tích". Quỳnh Anh cho rằng: "Cuộc sống không thiên vị với bất kì ai. Ai biết nỗ lực sẽ được nhận lấy nhiều hơn. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ. Hãy không ngừng nỗ lực vì chỉ khi nỗ lực, bạn mới có thể vượt lên thất bại để thành công".

Quỳnh Anh (bên trái) cùng các thí sinh có buổi chụp hình ngoài trời.

Quỳnh Anh tự tin khoe dáng bên bờ biển

Chia sẻ sau đêm thi, Quỳnh Anh cho biết: "Khi được gọi tên cho danh hiệu "Miss Dạ hội" em thật sự rất bất ngờ và cảm thấy may mắn, hạnh phúc".

Thông qua cuộc thi, Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC, những người thân, những người đã cùng đồng hành với mình trong suốt cuộc thi. Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến MC - Ca sĩ - Nữ hoàng tài năng - Nhà đào tạo catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm: "Cảm ơn cô Huyền Sâm đã chỉ cho chúng em những bước đi catwalk tự tin và đầy năng lượng, cách tạo dáng và thần thái khi đứng ở trên sân khấu".

Một số hình ảnh của Quỳnh Anh trong đêm thi

Nói về những dự định trong tương lai, Quỳnh Anh cho hay: cô sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, hoàn thiện bản thân để có thể tham gia vào nhiều sân chơi sắc đẹp khác đồng thời cô cũng cố gắng làm tốt công việc kinh doanh thời trang của mình.

Quỳnh Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến những bạn trẻ mà đặc biệt là những cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất: "Hãy luôn cố gắng trau dồi và hoàn thiện bản thân. Nếu như gặp phải những khó khăn, phải đương đầu với những khốn khó nghịch cảnh của cuộc đời thì hãy lạc quan lên và ta sẽ vượt qua nó và viết nên câu chuyện của riêng mình. Chẳng có thành công nào trải bước trên hoa hồng, chông gai hôm nay sẽ là bước đệm cho sự thành công trong tương lai.

Và đối với những bạn gái, hãy biết chăm sóc tốt cho bản thân, hãy là phiên bản hoàn hảo nhất mà bản thân muốn hướng tới. Chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp và hạnh phúc với những người mình yêu thương. Hãy sống hết mình và thật ý nghĩa".

Với ngoại hình xinh đẹp cùng với kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học cô đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng người đẹp Quỳnh Anh sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Miss Dạ hội - Quỳnh Anh sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %