• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đêm tỏa sáng Miss Photogenic 2018 lộng lẫy trong trang phục dạ hội Mivaly

Nguoidepvn.vn - Đồng hành cùng Miss Photogenic 2018 từ những chặng đường đầu tiên, thời trang dạ hội Mivaly đã mang đến một làn gió thương hiệu đẳng cấp giúp cho Top thí sinh được tỏa sáng và lộng lẫy trong hai vòng thi bán kết và đêm chung kết vừa qua.

Bà Chủ Thương Hiệu Thời Trang Mivaly cùng Top 20 Thí sinh trong đêm chung kết

Trong đêm chung kết, Top 20 thí sinh chọn cho mình những mẫu đầm dạ hội đẳng cấp đến từ MiVaLy giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Lựa chọn kiểu đầm dạ hội phù hợp đã giúp thí sinh tôn lên đường cong hình thể, che bớt khuyết điểm mà còn thể hiện được tốt phần thi trang phục dạ hội của mình.

Bà My Vân phát biểu trong đêm vinh danh và trao giải

Những phần trình diễn xuất sắc và thần thái của thí sinh trong phần thi dạ hội

Những bước đi tự tin, những dáng pose chuyên nghiệp cùng với sự lộng lẫy và sang trọng của trang phục dạ hội đến từ thương hiệu thời trang Mivaly, Top20 thí sinh đã khoe được đường cong quyến rũ và vẻ đẹp hình thể của mình, cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn.

Bà My Vân trao giải thưởng cho Á Khôi 2 Hoàng Bảo Trân 

Bà My Vân rạng rỡ trong khoảnh khắc xướng tên và vinh danh nhà tài trợ, đứng cùng Top 20 thí sinh lộng lẫy và tỏa sáng, khép lại màn trình diễn dạ hội đầy thu hút và hấp dẫn.

Với thông điệp “chúng tôi là xu hướng!”, Mivaly luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường với hơn 500.000 mã hàng đã được bán ra, trên 10.000 khách hàng thân thiết và hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Thương hiệu thời trang dạ hội Mivaly chính thức là nhà tài trợ trang phục dạ hội bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 góp phần làm nên sự thành công của mùa giải năm nay. Và tại đêm Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa qua, Mivaly đã đồng hành và tài trợ trang phục dạ hội giúp cho thí sinh có một đêm xinh đẹp, tỏa sáng.

Đoàn Trang - nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %