• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chân dung phụ nữ Việt Nam hiện đại qua cái nhìn của cô gái 9X

Nguoidepvn.vn - Con người Tây Ninh thân thiện, dễ gần và chịu thương chịu khó. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước. Ở lĩnh vực văn hóa - giải trí, Tây Ninh cũng nổi tiếng với những người con ưu tú như nghệ sĩ Linh Huệ, diễn viên Kim Hiền, người mẫu Ngọc Châu,... Và đặc biệt, những cô gái Tây Ninh luôn được thương mến bởi họ “vừa đẹp người lại đẹp nết”.

Cô gái trẻ Nguyễn Thanh Thảo sinh năm 1996, tại Tây Ninh là cô nàng dễ mến, dễ gần. Hiện Thanh Thảo đang là sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Thảo sở hữu chiều cao 1m70, nụ cười thân thiện

Chiếm trọn được tình cảm mọi người bởi gương mặt ưu nhìn, bởi nét dịu dàng, duyên dáng. Thanh Thảo cho biết cô sở hữu chiều cao 1m70, với cân nặng 55kg và số đo ba vòng khá chuẩn 85 – 65 – 95cm.

Thanh Thảo khoe trọn đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài miên man.

Người ta nói, con gái Tây Ninh là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại thành thị và nét chân chất của con gái miền Nam. Bởi thế, không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cô nàng còn là người năng động, nhiều tài lẻ. Được biết Thanh Thảo có năng khiếu thuyết trình, hát hay. Cô yêu thích tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng đi du lịch để học hỏi, trải nghiệm cuộc sống.

Nói về phụ nữ Việt Nam, Thanh Thảo thẳng thắn đưa ra ý kiến của mình rằng: “Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại bảo nhau rằng Người Phụ Nữ Việt Nam chính là Niềm Tự Hào Của Dân Tộc.

Vậy họ có phải là niềm tự hào của dân tộc? Có thể, sẽ chẳng có bút mực hay bất kì một từ ngữ hoa mỹ nào có thể diễn tả được những giá trị mà Phụ Nữ mang lại cho cuộc sống này. Niềm tự hào ấy được minh chứng qua từng trang của lịch sử dân tộc. Đó là hình ảnh “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”, các chị, các mẹ sẵn sàng cầm vũ khí để đánh lại kẻ thù, giữ vững non sông đất nước. Hình ảnh Bà Trưng, Bà Triệu oai phong dũng mãnh trên bành voi xung trận đã trở thành biểu tượng cho lòng yêu nước và tinh thần bất khuất chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.

Cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam trước hết là cái đẹp của tâm hồn, rồi từ đó tỏa sáng trong muôn mặt của đời sống xã hội. Đó còn là cái đẹp trong lao động, trong học tập, trong tình yêu, trong chiến đấu và trong cả cuộc sống thường ngày. Càng trong gian khó, ác liệt cái đẹp đó càng bừng sáng kết tinh thành vẻ đẹp lan toả.

Phụ nữ Việt Nam – đó là những người phụ nữ ba đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà để chồng con yên tâm đi đánh giặc. Giống như phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Phụ nữ Việt Nam dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng giữ trong mình phẩm chất sáng ngời, xứng đáng là Niềm Tự Hào Của Dân Tộc.

Phụ nữ Việt Nam ngày nay với vẻ đẹp hiện đại, bản lĩnh dám nghĩ và dám làm vừa giỏi việc nước và vừa đảm việc nhà. Rõ ràng, dù cho xã hội có không ngừng phát triển, cuộc sống với vô vàn những xô bồ cuốn con người vào vòng xoáy của công việc và không ít những lo toan, người phụ nữ Việt Nam vẫn thế, vẫn đang tiếp tục kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, đồng thời nâng tầm những gì đã có để đáp ứng yêu cầu của thời đại mới – thời đại đẩy nhanh công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Phụ nữ Việt Nam ngày nay có được sự tiến bộ, vị thế, vai trò xã hội như vậy một phần quan trọng là nhờ ở sự nỗ lực phấn đấu của chính bản thân mình, một phần khác là nhờ có được sự quan tâm to lớn, sự chăm lo thiết thực và hiệu quả của Đảng và Nhà nước.

Phụ nữ Việt Nam luôn là niềm tự hào của dân tộc. Quả không sai. Và tôi, cũng chính là một người phụ nữ trong cộng đồng to lớn đó. Chính vì thế, tôi ý thức bản thân phải luôn phấn đấu không ngừng để trở thành một người phụ nữ “đa năng” dám nghĩ dám làm, dám khẳng định chính mình. Tôi muốn truyền đến cho các bạn trẻ khác đặc biệt là các bạn nữ hãy mạnh mẽ và luôn lạc quan để đón lấy những điều tốt đẹp xung quanh mình”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THANH THẢO hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 017 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 017 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %