• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bài học cuộc sống: Học cách trưởng thành từ những khó khăn

Nguoidepvn.vn - Bạc Liêu – một điểm đến ấn tượng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, một nơi có vô số thứ thú vị để khám phá từ thiên nhiên, văn hóa đến lịch sử, con người. Cảnh sắc nơi đây không chỉ nên thơ mà con người cũng rất hữu tình. Không chỉ thế, vùng đất này còn là nơi sản sinh ra những cô gái vô cùng xinh đẹp, ngoan hiền, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, BTC cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 vừa công bố thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi là một cô gái đến từ Bạc Liêu – bạn Võ Thị Kiều Diễm với SBD 018.

Cô gái sở hữu nụ cười duyên cùng đôi mắt "biết nói"

Kiều Diễm sinh năm 1997, cô sở hữu chiều cao 1m61 với cân nặng 54kg, chỉ số cơ thể là 83 – 67 – 97. Cô có khả năng đặc biệt về múa – một môn nghệ thuật mang tính trừu tượng và yêu cầu cao về cảm nhạc.

Võ Thị Kiều Diễm SBD 018, đến từ Bạc Liêu - miền đảm - sắc của Việt Nam.

Ngoài những giờ làm việc, học tập căng thẳng cô cũng thường xuyên dành thời gian cho những sở thích cá nhân như nghe nhạc, đi du lịch.

Khi chia sẻ về bài học cuộc sống, cô thẳng thắn: “Hãy cảm ơn những lúc mình gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống. Đôi khi sự đấu tranh vượt qua khó khăn luôn cần phải có trong cuộc sống. Nếu cuộc sống trôi qua thật suôn sẻ, chúng ta sẽ không hiểu được ý nghĩa của cuộc sống, không có được bản lĩnh, nghị lực như chúng ta cần phải có. Cuộc sống luôn rất công bằng không phải vô cớ mà mọi điều xảy đến với ta, đó là điều kiện để cho ta phát huy tất cả khả năng của mình. Chính vì thế bạn, tôi và mọi người cần phải có sức mạnh, nghị lực để vượt qua những khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống và để trở nên mạnh mẽ hơn nữa”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh VÕ THỊ KIỀU DIỄM hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 018 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 018 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %