• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bất ngờ trước sự dịu dàng của con gái đất võ

Nguoidepvn.vn - “Ai về Bình Định mà coi – Con gái Bình Định cầm roi đi quyền” - Con gái Bình Định không chỉ nổi danh mạnh mẽ, quyết đoán mà còn thu hút người khác với sự dịu dàng, nụ cười duyên.

Sinh năm 2002, tới từ vùng đất võ Bình Định Phạm Lâm Bích Phượng mang SBD 013, sở hữu chiều cao 1m65, nặng 50kg với số đo ba vòng 80 – 62 – 87 vừa là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021.

Người đẹp hiện đang là sinh viên đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, thích đi du lịch để trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới, thích đi thiện nguyện. Đặc biệt Bích Phượng còn sở hữu chất giọng truyền cảm, hấp dẫn và lôi cuốn người khác.

Bích Phượng vẫn đẹp nao lòng với "góc nghiêng thần thánh"

Sinh ra trên đất võ nên ở cô gái này có khí chất mạnh mẽ, quyết đoán và tính tự lập cao. Cô quyết định chọn nơi phố thị ồn ào, náo nhiệt như TP. HCM để học tập và làm việc, thử thách bản thân khi rời xa vòng tay che chở của gia đình, bố mẹ.

Chia sẻ về tuổi trẻ với những cuồng nhiệt, đam mê cháy bỏng, Bích Phượng thẳng thắn:

“Tuổi trẻ, tôi thường ấp ủ những hoài bão mong manh, ngày ngày ước ao được vươn mình tới nền trời mới, bỏ lại phía sau bao sự đợi chờ và kỳ vọng. Khoảnh khắc ấy, tôi như đàn thiên di vừa hoang lạc vừa nhàn nhã, cứ mãi tiến về phía trước bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân, chẳng chút gì ngần ngại bởi tôi chưa hiểu rõ được những cái khó khăn trên con đường mới mà tôi sẽ phải trải qua.

Tuổi trẻ, tôi để mặc sóng gió và chông chênh của cuộc đời. Những lúc chợt vấp ngã, tôi như bị gãy đi đôi cánh mỏng của niềm tin. Nhưng rồi tôi cũng cố gắng đứng dậy và bước đi lên thử thách, học cách xóa bỏ từng khó nhọc, chông gai. Khi đó, tôi lại hóa thành những cơn gió phong ba, lạnh lùng, bình thản. Đôi lúc, tôi cảm thấy bản thân mình không được may mắn trong cuộc sống nhưng tuổi trẻ mà, hãy cứ vững tin và xem nó như là một thử thách phải vượt qua.

Tuổi trẻ, đôi lúc phương hướng của tôi dần dần bị sa ngã, dù phải tự mình chống chọi với cô đơn. Và rồi tôi lặng lẽ bước qua trong bóng tối, tâm trí như gục xuống giữa lạc lối, hao mòn. Hình ảnh bờ vai tôi khắc khoải và trĩu nặng, đôi tay chợt buông thõng, dửng dưng. Một lần nữa, tôi giống hệt những áng mây vào mùa đông giá rét, hững hờ, lãng đãng. Chầm chậm trôi đi. Có những đêm, nước mắt giàn giụa trên mi vì những gì xảy ra không như mình nghĩ.

Tuổi trẻ, tôi chấp vá lại từng mảnh khuyết của thời gian. Lẳng lặng suy ngẫm những nỗi niềm trong quá khứ, cất giữ tất cả thành màu kí ức khó phai mờ. Tôi như tỉnh mộng giữa đường chân trời đầy hoang vắng, yên bình và lạ lẫm. Phải chăng, đến một lúc tôi phải dừng chân lại, để đổi thay bao nhọc nhằn, mòn mỏi?

Tôi ngoảnh mặt lại về phía sau, sự ngóng trông cùng hy vọng vẫn còn đó. Nhưng tôi đã khác, đã biến mất một tâm hồn đầy bản lĩnh và ngang ngạnh. Chỉ còn lại mỗi niềm tha thiết được tiếp tục độc bước, và cả sự luyến lưu muốn trở lại ngày đầu”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHẠM LÂM BÍCH PHƯỢNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 013 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 013 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %