• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa Khôi Quỳnh Trang - Nàng Cử Nhân đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ

nguoidepvn.vn - Hoa Khôi Quỳnh Trang sau đăng quang Miss PhotoGenic 2016 đã không chỉ tập trung phát triển sự nghiệp, gặt hái những thành công nhất định, Quỳnh Trang còn xuất sắc hoàn thành chương trình Đại học và nhận tấm bằng Cử nhân.

Hoa Khôi Quỳnh Trang sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss PhotoGenic 2016 Người đẹp ảnh Việt Nam, cô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cũng như sự ngưỡng mộ khi là một cô Hoa Khôi không chỉ có nhan sắc mà còn có cả trí tuệ và sự thông minh.

Hoa Khôi Quỳnh Trang rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Trở về sau ánh hào quang, cô bắt đầu tập trung vào công việc, tiếp tục những dự định của bản thân. Được biết cô có lịch trình khá dày đặc, mật độ công việc và sự kiện khá nhiều nhưng cô vẫn hoàn thành một cách xuất sắc. Song hành cùng với những hoạt động nghệ thuật Hoa Khôi Quỳnh Trang vẫn không quên mình là người đại diện cho cả trí tuệ. 

 

Quỳnh Trang lưu lại hình ảnh bên bạn bè

Ngoài những giờ làm việc hết công suất, cô vẫn không ngừng trau dồi kiến thức cho bản thân, tiếp tục đến giảng đường đại học, hoàn thành chương trình 4 năm tại khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại Học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh. Cô cho biết, cô rất vui và hài lòng với những gì bản thân đã đạt được sau những cố gắng của bản thân. 

Nụ cười thân thiện khi vừa nhận được tấm bằng Cử nhân 

Từ những nỗ lực và mong muốn hoàn thiện bản thân cũng như trách nhiệm mà cô đảm đương của một Hoa Khôi đại diện không chỉ sắc đẹp mà còn là trí tuệ và học vấn, Quỳnh Trang đã xuất sắc hoàn thành khóa học và tốt nghiệp Cử Nhân.

Hình ảnh Quỳnh Trang chia sẻ trên MXH

Hoa Khôi Quỳnh Trang sau đăng quang đã hoàn thành tốt sứ mệnh của cuộc thi đó chính là mang hình ảnh người con gái năng động trẻ trung có sắc đẹp và đặc biệt là có trí tuệ, cô đã thành công khi trở thành người truyền cảm hứng cho những cô gái tiếp theo trên con đường chinh phục sắc đẹp và trí tuệ.

Đoàn Trang

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %