• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc phố Hiến kheo sắc trước mọi ánh nhìn

 

(Nguoidepvn.vn) - Phan thị Hải dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam chia sẻ cùng Ban tổ chức: " Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến'', từ xưa đến nay người phụ nữ Việt Nam luôn được biết đến với những phẩm chất cao quý như đức hy sinh, cần cù , chịu khó,…"

 Thí sinh Phan Thị Hải số báo danh 172 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

''Từ xưa đến nay người phụ nữ Việt Nam luôn được biết đến với những phẩm chất cao quý như đức hy sinh, cần cù, chịu khó,…Đến nay người phụ nữ Việt Nam hiện đại vẫn giữ nguyên được những phẩm chất cao quý đó. Họ không chỉ đam đang việc nhà mà còn giỏi giang việc nước’ – Đó là những chia sẻ của thí sinh Phan Thị Hải đến từ Hưng Yên.

 Phan Thị Hải sinh năm 1996 đến từ Hưng Yên

‘Thứ nhất kinh kỳ, thứ nhì phố Hiến’. Những lời ca ngợi về nhan sắc cho những người con gái Hưng Yên quả không sai. Người đẹp Phố Hiến hiện nay đang là sinh viên năm thứ 3, ngành Quản trị thương hiệu thuộc Đại Học Thương Mại Hà Nội.

Cô nàng cao 1m68, nặng 50kg, số đo ba vòng: 79-62-86cm

Với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng đặc trưng của người con gái Việt Nam, thí sinh mang số báo danh 172 là một trong những gương mặt đặc biệt của cuộc thi ‘Người đẹp ảnh Việt Nam’ năm nay.

Người đẹp có sở thích đi du lịch, nghe nhạc, đi tình nguyện...

Hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất, trung hậu, đảm đang là hình mẫu lý tưởng của Hải. Cô nàng đã có những chia sẻ với ban tổ chức cuộc thi: ''Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử dựng nước và giữ nước. Trong hàng ngàn năm lịch sử ấy phụ nữ giữ một vai trọng yếu và hiển nhiên trong lịch sử dân tộc.

Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do''

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Phan Thị Hải hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 172 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 172 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %