• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh KonTum nhẹ nhàng đến gợi cảm

 

(Nguoidepvn.vn) - Trần Uyên Nhi chia sẻ cùng Ban tổ chức cuộc thi: Phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

 

Trần Uyên Nhi số báo danh 171 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

Tôi cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi khi biết đên cuộc thi này vì nó là cơ hội để tôi có thể kết bạn với nhiều bạn mới trên khắp cả nước, thử thách bản thân mình hơn mà còn dịp để tự hào, tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tươi trẻ và hiện đại đến với bạn bè quốc tế.

Trần Uyên Nhi sinh năm 1995 đến từ KonTum

Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trở thành cảm hứng và in đậm dấu ấn trong thơ ca, âm nhạc, hội họa, điêu khắc… và mãi bất tử với thời gian. Họ đã góp phần làm nên vẻ đẹp của văn hoá dân tộc.

Có thể thấy, xã hội thay đổi, người phụ nữ hôm nay cũng đã khác trước rất nhiều. Quan niệm về “ Tam tòng và tứ đức” có thể hơi xa vời với một số phụ nữ trong thời buổi kinh tế thị trường. Nhưng dù ở thời nào cũng vậy, vai trò của người phụ nữ rất quan trọng trong gia đình và ngoài xã hội.

Phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiếp tục vượt qua mọi thành kiến và thử thách, vươn lên đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, duy trì ảnh hưởng rộng rãi vai trò của mình trên nhiều lĩnh vực như: tham gia quản lý nhà nước; tham gia xóa đói giảm nghèo; xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tham gia phòng chống tệ nạn xã hội; thúc đẩy hoạt động đối ngoại nhân dân…

Cô nàng cao 1m65, nặng 50kg, số đo ba vòng: 81-61-93cm

Có thể nói, vai trò của phụ nữ Việt Nam được thể hiện ngày càng sâu sắc và có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh. Họ có ảnh hưởng to lớn tới hạnh phúc và sự ổn định của gia đình. Là người vợ hiền, họ luôn hiểu chồng, sẵn sàng chia sẻ những ngọt bùi cũng như những đắng cay cùng chồng, khiến người chồng luôn cảm thấy yên tâm trong cuộc sống, từ đó họ có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội. 

Chính họ đã tiếp sức cho chúng ta vượt qua những khó khăn để sống một cuộc sống hữu ích. Và theo tôi, có thể quan niệm “Tam tòng” là hơi khắt khe với những người phụ nữ hiện đại nhưng phẩm chất “ Tứ đức” vẫn rất cần có trong mỗi phụ nữ của mọi thời đại.

 

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Trần Uyên Nhi hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 171 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 171 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

LanTay - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %