• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những thay đổi của Miss thể thao 2019 sau 1 năm giành giải

Nguoidepvn.vn - Đối với những ai quan tâm đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam – Miss photogenic Việt Nam 2019, chắc hẳn chưa quên được cô gái với ngoại hình “thể thao” đến từ nơi địa đầu Tổ quốc Hà Giang – Hoàng Thị Hằng.

Chân dung người đẹp Hoàng Thị Hằng

Hoàng Thị Hằng sinh năm 1995, cô sinh ra và lớn lên ở Hà Giang – nơi địa đầu Tổ quốc với những ngọn núi đá sừng sững cao chót vót uốn lượn, với những con đường ôm lấy những vạt cải xanh, vàng, những cánh đồng nở rộ hương sắc của hoa Tam giác mạch…

Hoàng Hằng trong tà áo dài bên cúc họa mi

Hoàng Hằng tốt nghiệp khoa Luật kinh tế của trường Đại học Khoa học Thái Nguyên. Năm 2019, sau khi tốt nghiệp đại học, cơ duyên đã cho người đẹp biết đến cuộc thi Miss photogenic Viet Nam. Bằng tất cả lòng nhiệt huyết và sự đam mê khám phá của tuổi trẻ, cô gái Hà Giang tham gia cuộc thi và xuất sắc mang về danh hiệu Người đẹp Thể thao. Danh hiệu này đã giúp cô tự tin và mang đến nhiều sự thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như công việc của mình.

Người đẹp lưu lại khoảnh khắc đẹp bên đầm sen

Sau 1 năm giành được giải thưởng tại cuộc thi, Hoàng Hằng vẫn luôn chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với những gì đã đạt được. Cô tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt người đẹp gắn bó với công việc làm mẫu ảnh. Cho đến hiện tại, Hằng là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc của nhiều doanh nghiệp lớn.

Hoàng Hằng đang phấn đấu từng ngày để xứng đáng với danh hiệu đã đạt được

Bên cạnh làm mẫu ảnh, cô nàng hiện cũng đang là giảng viên đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời kinh doanh về bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Cô đang làm việc tại bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Những người đẹp bước ra từ Miss photogenic Viet Nam đang ngày càng thể hiện được bản thân mình và thành công. Cuộc thi thật sự đã tìm ra được những gương mặt đáp ứng đầy đủ tiêu chí là “Sắc đẹp và trí tuệ”.

Người đẹp tại cuộc thi Miss photogenic Viet Nam 2019

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %