• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức quyến rũ đến "nao lòng" của người con gái xứ Nghệ

Nguoidepvn.vnNói đến con người Quảng Ninh ta luôn thấy ở họ toát lên sự chân chất, mộc mạc, cởi mở, hiếu khách đến lạ thường. Bởi vậy, khi nhăc tới những người con gái nơi đây đều toát lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng.

Cô gái đến từ Quảng Ninh Nguyễn Thị Thanh Thanh, mang đến một diện mạo mới, đầy sức thu hút khi cô chỉ vừa tròn mười tám. Thanh Thanh hiện đang theo học tại trường TH - THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Cô khéo léo khoe đường cong nuột nà trong chiếc áo dài cách tân lạ mắt

Người con gái vung biển đến với cuộc thi đầy tự tin, mãnh mẽ. Cô sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m67, với cân nặng là 50kg, và số đo ba vòng khá hoàn hảo 86 - 62 - 90 cm. Cô gái Thanh Thanh mang trong mình nét dịu dàng, chân thành, dễ mến. Cô không chỉ hát hay mà còn múa giỏi mà ngoài ra, cô còn có sở thích là ca hát, tập gym, chụp ảnh, đọc sách. Quả thật, cô gái này có rất nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ.

Thanh Thanh nóng bỏng, "sexy", thu hút mọi ánh nhìn khi diện bikini màu trắng

Trước khi đến với cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019, Thanh Thanh đã từng đoạt giải nhì học sinh thanh lịch trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh. Thanh Thanh được đánh giá là cô gái đầy tài năng khi đến với cuộc thi người đẹp ảnh người đẹp Việt Nam năm nay.

Không chỉ có gương mặt đẹp, cô còn thể hiện tốt cả tài năng của mình trên sân khấu

Nhắc tới tình yêu quê hương đất nước, Thanh Thanh nói lên tâm sự của mình: “Từ lâu, nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn gắn viền với công- dung - ngôn - hạnh, đó là nét đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về tri thức lẫn tâm hồn.

Ở chế độ phong kiến, dù bị trói buộc trong quá nhiều lề thói trọng nam khinh nữ nhưng người phụ nữ Việt Nam luôn giữ được phẩm chất cần cù, chịu khó, luôn giữ trọn đạo tam tòng tứ đức. Ta đã quá quen thuộc với những câu ca ví von thân phận người phụ nữ, nghe thật xót xa và mỏng manh làm sao “có con phải khổ vì con, có chồng phải ghánh giang sơn nhà chồng”. Phụ nữ Việt không chỉ là hậu phương vững chắc cho chồng cho con, là người duy trì nòi giống mà họ còn là những người phụ nữ can đảm, bất khuất trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Trước kẻ thù xâm lược nước ta, đã có biết bao tấm gương nữ anh hùng quật cường, quả cảm trước kẻ thù. Lịch sử hào hùng về chiến thắng của bà Trưng, bà Triệu là bước son chói lọi, là tấm gương cho biết bao thế hệ.

Khi đất nước được hòa bình, người phụ nữ đóng một vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển. Họ không chỉ chăm lo cho gia đình mà còn mà còn nỗ lực phát triển về mọi mặt kinh tế, xã hội,.. Họ vẫn luôn giữ được nét đẹp truyền thống hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, vừa mang nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại. Hình ảnh truyền thống người phụ nữ Việt Nam với chiếc áo dài vừa dịu dàng, vừa kín đáo đã in hằn sâu vào văn hóa dân tộc Việt Nam cũng như những ấn tượng của bạn bè năm châu.

Ngày nay, người phụ nữ biết cách làm đẹp cả tri thức lẫn ngoại hình, nhan sắc phụ nữ Việt ngày càng được khẳng định trên các đấu trường quốc tế. Điều đó không chỉ nằm trong khuôn khổ của một cuộc thi sắc đẹp mà vượt trên hết là việc giới thiệu hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với bạn bè thế giới. Đó cũng chính là cách quảng bá văn hóa, phẩm chất con người Việt Nam. Dù ở cương vị nào, họ vẫn dành tất cả tình yêu thương cho gia đình bé nhỏ của mình, nơi những phẩm chất tốt đẹp đã ăn sâu vào tâm thức. Thật tự hào khi là người phụ nữ Việt Nam”.

  

 Nguyễn Thị Thanh Thanh SBD 34

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thanh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 034 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 034 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %