• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét đẹp duyên dáng người con gái Bắc Giang

Nguoidepvn.vn - Về với vùng đất Bắc Giang là về với vùng đất cổ, có nhiều di tích lịch sử văn hoá gắn liền với đất và người vùng Kinh Bắc. Và không chỉ có vậy, đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên mà cả con người nơi đây. Họ không những nồng hậu, nhiệt tình, hiếu khách mà những cô gái Bắc Giang còn rất xinh đẹp. Không những sở hữu ngoại hình, gương mặt ưa nhìn, những cô nàng này còn sở hữu rất nhiều tài lẻ về nghệ thuật nữa đấy!

Và cô gái trẻ với cái tên Nguyễn Thị Hiệp đến với người đẹp ảnh 2019 là một cô gái như vậy. Dù còn rất trẻ, cô sinh năm 2001, đang theo học tại trường THPT Hiệp Hòa số 2, nhưng cô đã sở hữu chiều 1m60, với cân nặng 50kg và số đo ba vòng khá ấn tượng 87- 62- 89 cm.
Cô gái đến từ Bắc Giang mang vẻ đẹp tự nhiên, phúc hậu. Cô chia sẻ mình là người sống chân thành, thẳng thắn, tự tin nói ra những suy nghĩ của mình. Cô không thích vòng vo, nói bóng, nói gió, có điều gì là cô nói luôn. Đây hẳn là một cô gái cá tính và thật thà.

                                           Cô gái Bắc giang với vẻ đẹp nhẹ nhàng trong tà áo dài
Không chỉ có vậy, Hiệp còn là người tự lập, biết giúp đỡ gia đình và luôn cố gắng trong học tập. Cô có năng khiếu là thích hát và hẳn là người hát rất hay. Sở thích của cô cũng rất giản dị đó là thích được ăn nhiều món ăn và đi du lịch như bao bạn trẻ khác. Trong tương lai, Hiệp muốn trở thành phóng viên truyền hình, đây chắc chắn là một cô gái đầy năng động và tự tin.

                                                     Cô tạo dáng xinh tươi bên khung thành
Khi được hỏi về tình yêu quê hương đất nước, cô thẳng thắn nói lên quan điểm của mình rằng: “Quê hương đất nước có một vị trí quan trọng trong mỗi con người . Mỗi người dân Việt Nam đều gắn bó sâu sắc với quê hương mình. Hai từ “quê hương” nhắc đến mà lòng đầy xúc động. Về với quê hương là về với gia đình, là về với tình yêu thương vô bờ của những người thân yêu. Có những con đường quen mà trước kia ta từng đi. Có những hình ảnh người mẹ, người chị luôn tần tảo chăm lo cho các con, cho những đứa em thơ. Đó là nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam với vẻ bình dị, mộc mạc, chân chất, đầy cởi mở. Phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống hiện đại tuy không phải quá đơn giản nhưng họ cũng không phô trương trong cách ăn mặc. Sự giảm dị được đề cao trong lối sống của họ. Họ luôn giữ cho mình vẻ đẹp truyền thống mà không bao giờ bị phai nhạt đó là sự thuỷ chung, hiếu thảo, tần tảo, dịu dàng, thanh lịch. Bởi vậy, người phụ nữ Việt Nam luôn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế nhất là khi họ mang trên mình những bộ đồ truyền thống. Vậy nên, thế hệ trẻ chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng quê hương Việt Nam ngày càng giàu mạnh, cùng làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt để ta luôn tự hào là những người con đất Việt”.

Nguyễn Thị Hiệp SBD 031

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hiệp hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 031 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 031 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %