• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp của cô gái đến từ vùng "đất mỏ"

 Nguoidepvn.vn - Là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc nước ta, Quảng Ninh được ví như một “Việt Nam thu nhỏ” – vì hội tụ đủ biển, đảo, đồng bằng và trung du, đồi núi, biên giới. Quảng Ninh là địa danh rất giàu tiềm năng du lịch, với các danh thắng nổi tiếng. Không chỉ có vậy, những cô gái Quảng Ninh đều rất đằm thắm, xinh đẹp. Có lẽ thời tiết nơi đây luôn mát mẻ bởi tác động của biển và núi rừng nên bởi vậy khiến những cô nàng Quảng Ninh luôn có vẻ đẹp mặn mà chăng?

Là người con của vùng đất Quảng Ninh, lại sinh ra trong gia đình giàu truyền thống yêu nước, cả bố và mẹ đều là bộ đội, Đỗ Thị Lan Anh hẳn là một cô gái độc lập và rắn rỏi. Cô sinh năm 1999, và cô chọn cho mình hướng đi khác so với  bố mẹ, hiện Lan Anh đang theo học trường Đại học Hải Phòng.

Lan Anh vừa duyên dáng,vừa mang vẻ hiện đại trong tà áo dài đỏ

Người ta thường nói những cô gái đất mỏ đều sở hữu ngoại hình chưa nhìn “đã say”. Thật vậy, quả không sai chút nào, Lan Anh với chiều cao 1m63, có cân nặng là 50 kg, và số đo ba vòng khá chuẩn là 83 -60- 94 cm. Với ngoại hình như vậy, cô luôn tự tin để thể hiện mình, không chỉ là người có năng khiếu múa hay mà cô còn có biệt tài làm thuyết trình viên trong các chương trình của trường mình đang theo học.

Với chiếc váy ren vàng bó sát, Lan Anh kheo chọn được đường cong hoàn hảo của mình

Con gái Quảng Ninh có tính độc lập, chẳng cần dựa dẫm vào ai mà tự lo cuộc sống riêng của họ. Cũng bởi vậy nhiều người thấy rằng con gái đất mỏ mạnh mẽ, nhiều khi tưởng “yết kiêu” mà thực chất họ chẳng hề như vậy. Và cô gái Lan Anh cũng vậy, cô không chỉ tự lập sống luôn có lòng bao dung với mọi người. Cô có sở thích đi du lịch để khám phá những vùng đất mới và đam mê đọc sách để luôn trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

Lan anh nhẹ nhàng trong bộ áo hồng khi đi thiện nguyện

Nói về tình yêu quê hương đất nước, Lan Anh vui vẻ chia sẻ rằng:” Từ thế kỉ XIX, các cuộc thi sắc đẹp được tổ chức trên toàn thế giới nhằm tôn vinh tài năng và sắc đẹp.  Cho đến nay, những cuộc thi nhan sắc nổ ra ngày càng nhiều với quy mô hoành tráng, nhờ có các cuộc thi sắc đẹp mà đã giúp cho các cô gái Việt Nam ngày một tỏa sáng, mang đến cho bạn bè năm châu một cái nhìn mới về người con gái VIệt Nam. Họ không chỉ giỏi mà thưc sự rất hấp dẫn. Qua những cuộc thi sắc đẹp đó, những cô gái Việt biết nâng niu, chăm sóc bản thân mình hơn, không ngừng học tập, rèn luyện để ngày càng tiến bước xa hơn trong các cuộc thi nhan sắc. Các cô gái Việt Nam ngày càng tự tin và hãnh diện “so tài, đọ sắc” với các người đẹp quốc tế để cho họ thấy rằng:  "không chỉ mỗi nước bạn mới có nhiều người đẹp mà Việt Nam cũng có rất nhiều những gương mặt triển vọng để làm tỏa sáng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam”

Đỗ Thị Lan Anh SBD 32

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đỗ Thị Lan Anh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 032 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 032 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %