• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cẩm Ly - gương mặt sáng giá tại cuộc thi người đẹp ảnh 2019

 Nguoidepvn.vn - Vùng đất Hòa Bình nổi tiếng không chỉ trong văn học với tác phẩm “Người lái đò sông Đà mà còn nổi tiếng về những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ. Đến với nơi đây, chúng ta không chỉ được thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình mà còn thấy được vẻ đẹp con người nơi con người vừa chân thành, dễ mến lại thật xinh đẹp và thân thiện.

Sinh ra trong ra đình mẹ làm bác sỹ, cô gái Lò Thị Cẩm Ly chắc hẳn biết chăm sóc bản thân để có được vóc dáng đẹp và làn da mịn màng như hiện tại. Cô sinh năm 2000, hiện cô đang theo học tại trường Đại học Kinh doanh công nghệ Hà nội.

 Với gương mặt chuẩn "hot girl", trông cô nàng thật hút hồn với nụ cười duyên

 Cẩm Ly sở hữu chiều cao khá vượt trội 1m71, cân nặng 56 kg, với số đo ba vòng tương đối chuẩn là 89 -62- 95 cm. Cô hẳn là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Miss Photogenic 2019 năm nay.

 Dù chỉ ở góc nghiêng nhưng Cẩm Ly đã khéo khoe được đường cong của mình

Không chỉ có chiều cao vượt trội, thân hình chuẩn, khuôn mặt xinh tươi, Cẩm Ly lại là cô gái có năng khiếu ca hát. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh cô thích làm đẹp, học hỏi nhiều kiến thức hơn từ cuộc sống để không ngừng nâng cao kĩ năng, cũng như năng lực của mình. Bởi cô luôn cho rằng còn trẻ, còn khỏe là phải cống hiến, như thế cuộc đời mới có ý nghĩa.

Cẩm Ly khi ở góc máy nào cũng thật bắt mắt

Khi được hỏi về cảm nhận như thế nào về tình yêu quê hương đất nước, cô bộc bạch tâm sự rằng: "Mỗi đất nước trên thế giới đều mang một vẻ đẹp riêng, đặc trưng riêng. Và với tôi - người con mang dòng máu Việt luôn tự hào về đất nước mình. Một đất nước với vô vàn điều tươi đẹp. Tươi đẹp bởi nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là con người Việt Nam. Nổi bật trong đó là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Sống dưới xã hội xưa với bao nhiêu cổ tục, lễ giáo khắt khe, người phụ nữ vẫn sáng lên vẻ đẹp bề ngoài lẫn nội tâm bên trong. Họ là phái đẹp, vốn dĩ phải được yêu thương. Thế nhưng do chế độ phong kiến mà họ bị đẩy xuống tận đáy của xã hội. Tuy phải chịu đựng những lễ giáo như vậy nhưng người phụ nữ Việt Nam vẫn giữ cho mình nhưng phẩm chất cao đẹp. Họ trung hậu, đảm đang, tần tảo, lo toan cho gia đình, thậm chí chẳng đoái hoài quan tâm đến bản thân mình. Khi ra chiến trường thì mạnh mẽ, kiên cường. Nhưng lúc ở nhà lại chịu khó, lo toan mọi điều cho gia đình. Xong khi xã hội ngày càng phát triển, nam nữ bình đẳng, phụ nữ Việt ngày càng khẳng định mình. Họ không những chu toàn cho gia đình mà còn giỏi kinh tế, và đặc biệt họ biết cách chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp trong mắt mọi người. Điều này ngày càng được khẳng định trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và ngoài nước. Chính điều đó, tôi luôn tự hào khi mình ngày càng trưởng thành và sắp trở thành người phụ nữ Việt trong tương lai".

Lò Thị Cẩm Ly SBD 030

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lò Thị Cẩm Ly hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 030 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 030 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Minh Hanh/Nguoidep.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %