close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Nữ sinh Gia Lai khoe sắc trên bộ áo dài Việt Nam

 

Nguoidepvn.vn - Trần Diễm Anh Thi dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam cùng chia sẻ với Ban tổ chức cuộc thi: "Bản thân là một nữ công dân Việt, tôi rất yêu mến và tự hào về quê hương Việt Nam cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt cả ở vẻ đẹp bên trong tâm hồn cũng như vẻ đẹp bên ngoài".

Trần Diễm Anh Thi số báo danh 185 dự thi Người đẹp Ảnh Việt Nam

"Bản thân là một nữ công dân Việt, tôi rất yêu mến và tự hào về quê hương Việt Nam cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ Việt cả ở vẻ đẹp bên trong tâm hồn cũng như vẻ đẹp bên ngoài".

Trần Diễm Anh Thi sinh năm 1999, đến từ Gia Lai

Họ mang trong mình phẩm chất như những đóa sen trong bùn, đẹp dịu dàng, thanh khiết đến lạ, những đóa sen ấy cũng vô cùng mạnh mẽ khi cần. Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại mới mẻ, những phẩm chất ấy không hề bị phai nhạt theo năm tháng mà còn được tô đậm thêm nhờ vào trí thông minh, sự cần cù, sáng tạo,đầy năng nổ.

Anh Thi cao 1m65, nặng 51kg, số đo ba vòng: 81-61-94cm

Người ta hay nói " Tài sắc vẹn toàn", phụ nữ Việt Nam đẹp, đẹp nhất khi khoác lên bộ áo dài truyền thống lịch sự tao nhã nhưng không kém phần quyến rũ, nhẹ nhàng. Cuộc thi đã khơi dậy lên tình yêu với quê hương đất nước , tình yêu với tà áo dài thướt tha trong tôi. Cuộc thi là cơ hội thật sự tốt giúp tôi có cơ hội thể hiện sắc đẹp và tài năng của bản thân."

Anh Thi có sở thích Chụp ảnh, ca hát, du lịch...

Nếu bạn yêu thích thí sinh  Trần Diễm Anh Thi hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tửwww.nguoidepvn.vn  và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 185 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 185 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Lan Tây – Người đẹp VN

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top