• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ "dịu ngọt" của cô gái miền Trung

Nguoidepvn.vn - Ở xứ Nghệ, có rất nhiều gương mặt bạn trẻ được cộng đồng mạng biết tới nhờ nhan sắc nổi bật, thành tích học tập đáng nể và có rất nhiều tài lẻ. Cô nàng Lô Thị Phương không nằm ngoài ngoại lệ.

Đã có rất nhiều thí sinh thí sinh đăng kí dự thi người đẹp ảnh Việt Nam năm 2019 tới từ Nghệ An, điều đó chứng tỏ ở nơi đây có rất nhiều tài năng trẻ, muốn được khẳng định mình không chỉ ở nhan sắc mà còn ở trí tuệ.

Nữ sinh Lô Thị Phương sinh năm 1999 tại Con Cuông, Nghệ An. Cô nàng chia sẻ mình cao 1m60, cân nặng 48 kg, và số đo ba vòng là 80 - 62- 90 cm.

Với set đồ đơn giản nhưng đủ để Phương khoe trọn vóc dáng của mình

Con gái Nghệ An không chỉ học chăm mà còn có nhiều tài lẻ. Quả không sai, Lô Thị Phương ngoài khả năng hát hay cô còn là cô gái có năng khiếu múa và diễn kịch.

Cô nàng gợi căm trong bộ váy đen hai dây gợi cảm

Nhắc tới chủ đề “Vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam”, Phương chia sẻ thật thà rằng: “Việt Nam một đất nước tươi đẹp, tôi tự hào về điều đó. Tươi đẹp vì nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là con người Việt Nam. Nổi bật trong đó là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Sống dưới sự ảnh hưởng và quan niệm xã hội xưa và nay với bao nhiêu cổ tục lễ giáo khắt khe, người phụ nữ vẫn sáng lên vẻ đẹp bề ngoài lẫn bên trong. Phụ nữ là phái yếu, là phái đẹp, phải được yêu thương. Và mặc dù chịu đựng những lễ giáo như vậy nhưng người phụ nữ Việt Nam vẫn giữ cho mình những phẩm chất cao đẹp. Sống theo lối sống hiện đại nhưng vẻ đẹp trong tâm hồn không hề mai một và ngoại hìnhlại càng được chăm chút. Hơn thế nữa, trong những năm gần đây, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định mình không chỉ trong cuộc sống mà còn trong những cuộc thi sắc. Với sự thành công của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê, cô xuất sắc vượt qua 45 thí sinh trở thành Hoa hậu tại cuộc thi và cô cũng là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ. Hơn thế, H’Hen Niê là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chính cô đã là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ về nét đẹp người phụ nữ Việt Nam.
Và dù ở thời đại nào thì "Công - Dung - Ngôn - Hạnh" vẫn là "Khuôn vàng, thước ngọc" đối với người phụ nữ Việt Nam ta. Nó đã, đang và sẽ mãi là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ta".

Lô Thị Phương SBD 053

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lô Thị Phương hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 053 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 053 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Minh hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %