• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái đam mê belly dance nói gì về đam mê của mình?

Nguoidepvn.vn - Cô gái Belly dance - tài năng và quyến rũ liệu có chinh phục và đánh bại được những thí sinh khác.

Phạm Thị Ngọc Anh cô gái sinh năm 1996 đến từ quê hương Bánh đậu xanh Hải Dương, hiện tại cô đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học kinh tế quốc dân.

Được biết cô sở  hữu chiều cao khá lí tưởng là 1m69 và cân nặng 56 kg cùng với số đo ba vòng là 86-62-96(cm). Đến với cuộc thi năm nay chắc hẳn cô sẽ mang đến một phần năng khiếu sôi động bởi cô có khả năng múa những bài belly dance sexy và quyến rũ hút mắt khán giả. Ngoài ra cô cũng từng lọt Top 100 cuộc thi Imiss thăng long 2016.

Nhắc đến quê hương cô đã có những trải lòng thể hiện được suy nghĩ và những tâm tư về nơi cô chôn nhau cắt rốn: "Quê hương là cội nguồn của văn hóa dân tộc. Thật vậy, quê hương là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, là nơi ông cha ta nghìn năm bảo vệ và gìn giữ truyền thống dân tộc. Quê hương là những gì thân thương gần gũi và gắn bó nhất trong đời sống hàng ngày ...là những câu chuyện ngày xưa bà thường hay kể, là những khúc hát ầu ơ ru ta sớm ngày, là những chiếc cuốc, chõng tre cha hay làm ...Quê hương là nơi chúng ta, những người còn sống báo hiếu cha ông vào dịp lễ tết, bằng những mâm cơm giản dị tưởng nhớ về người đã khuất. Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hải Dương yêu quý - một vùng quê trù phú, yên bình. Nơi đây có những cánh đồng lúa vàng óng ả, trải rộng đến tận chân trời; có con đường làng quanh co, uốn khúc, mềm như dải lụa, có dòng sông xanh mát ôm ấp những xóm làng trù phú. Đầu làng, cây gạo nở bung từng chùm hoa đỏ như hàng nghìn ngọn lửa hồng tươi. Xa xa, lũy tre xanh rì rào trong gió, những mái nhà êm đềm giữa vườn cây xum xuê hoa trái trĩu cành. Chiều chiều, làn khói bếp bay lên như làn sương lam mờ ảo. Ở đây, có những con người chân thật, cần cù, quanh năm hai sương một nắng. Trong lòng tôi, quê hương luôn thân thương, gần gũi như nhà thơ Đỗ Trung Quân đã viết:      

             " Quê hương là gì hả mẹ

                Mà cô giáo dạy phải yêu?

                Quê hương là gì hả mẹ

               Ai đi xa cũng nhớ nhiều?"

Cận cảnh nét trong sáng của cô nữ sinh

Thu hút trong nét truyền thống của tà áo dài Việt

Vẻ dịu dàng đời thường của cô gái

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Ngọc Anh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 075 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 75 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %