• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp con gái Hà thành nóng bỏng, quyến rũ

 Nguoidep.vn Khi nhắc đến con gái Hà Nội, thì họ đẹp cả nhan sắc lẫn sự sang trọng và thanh lịch. Những cô gái xinh đẹp, thấy rằng họ  rất xứng đáng với những gì văn học - nghệ thuật ngợi ca. Con gái Hà Nội nổi tiếng “nết na”, nhưng cái nết đó không “đánh chết” cái gì cả, mà chỉ để tôn vinh nhan sắc sẵn có. 

Cô gái khoe nụ cười rạng ngời khi chụp ảnh

Còn vài ngày nữa là kết thúc hồ sơ đăng kí của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Trong những ngày qua ban tổ chức nhận được rất nhiều đơn đăng kí hợp lí của các thí sinh trong cả nước. Những thí sinh đăng kí dự thi đều rất xinh đẹp và đa tài . Đào Minh Hằng SBD 052 đến từ Hà Nội sẽ là thí sinh đáng gờm của cuộc thi năm nay.

 Minh Hằng mặc áo dài tím tạo dáng chụp ảnh trong rừng thật thơ mộng 

Cô nàng có chiều cao 1m65 cân nặng 50kg, với số đo 3 vòng 85-57-90cm, Minh Hằng đang là nhân viên của một công ty nước ngoài, cô nàng đã học lên bằng thạc sĩ.

Minh Hằng khoe vẻ đẹp sexy trong bộ bikini

Chia sẻ với phóng viên về sở thích của mình, Minh Hằng thích được đi du lịch nhiều nơi, khám phá những miền đất mới. Đặc biệt cô nàng rất thích học ngoại ngữ và chơi các môn thể thao khác nhau. Cô gái có tài năng chơi nhạc piano, múa và nhảy được nhiều loại nhạc.

Khi kể về vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, Minh Hằng vui vẻ nói : “Người con gái Việt Nam thực sự rất đẹp, mái tóc đen dài thẳng, mắt nâu, dáng người nhỏ nhắn thanh mảnh, nước da vàng hoặc có phần hơi ngăm đen. Nhưng rất nhiều người không nhận thấy được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình mà lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như mũi, độn cằm. Con người đúng là thường không trân trọng những gì có được. Bạn có bao giờ tự hỏi người nước ngoài phải đi tắm nắng để mong có làn da nâu khỏe khoắn trong khi người Việt mình thì lại đi tẩy trắng da. Khi ra nước ngoài và tiếp xúc với nhiều bạn bè quốc tế tôi mới nhận ra họ rất thích vẻ đẹp Việt trong khi hiện nay dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tràn lan và nhiều cô gái đã không “giữ được mình” lao vào gọt cằm độn má bất chấp những rủi ro thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng. Theo quan điểm của tôi thì vẻ đẹp tự nhiên là đẹp nhất và bạn hãy biết giữ gìn nó để dù đi đâu thì cũng luôn tự hào là người con gái Việt Nam.

 

Đào Minh Hằng SBD 052

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đào Minh Hằng hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt 

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm  

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 052 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 052 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %