• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Người con Bình Thuận với lòng kiên nhẫn không đầu hàng số phận"

Nguoidepvn.vn - Trần Thị Yến My chia sẻ BTC về quê hương mình sinh sống: "Bình Thuận một vùng quê tuy chưa khá giả nhưng chứa đựng bao nghĩa tình. Con người ở vùng quê này cũng có tính cách và tình cảm riêng".

"Mỗi người đều có một nơi để sinh ra, lớn lên, trưởng thành và đi xa thì lòng canh cánh một nỗi nhớ miên man về nơi đó. Nơi đó chính là quê hương, nơi có tiếng mẹ ru ầu ơ bên cánh võng những ngày còn thơ bé" - Yến My nói.

Trần Thị Yến My sinh năm 1997 đến từ Bình Thuận

Cô gái cảm nhận rằng: "Trong suy nghĩ của tôi thì mỗi một vùng quê có một nét đặc trưng riêng. Và Bình Thuận nơi mảnh đất tôi được sinh ra có bờ biển dài, có bãi cát trắng, một vùng quê mà trong tâm trí tôi lúc nào cũng luôn tự hào về nó. Nơi có những ngư dân bám biển làm kế mưu sinh, lấy lề biển cả làm thước đo cho sự sống. Một vùng quê tuy chưa khá giả nhưng chứa đựng bao nghĩa tình

Con người ở vùng quê này cũng có tính cách và tình cảm riêng. Có lẽ cái nắng, cái gió của biển cả đã làm cho người dân nơi đây dày dặn về sức mạnh và lòng kiên nhẫn. Và tôi cũng thế, một người con Bình Thuận với lòng kiên nhẫn không đầu hàng số phận đã đôi lần chập chững bước vào con đường nghệ thuật nhưng may mắn và mỉm cười chưa đến với tôi".

Yến My sở hữu chiều cao khủng 1m70, nặng 50kg, số đo ba vòng: 80-60-87cm

Hiện tại Yến My đang là sinh viên trường cao đẳng Sư phạm Ngữ Văn - Đồng Tháp

"Tuy là một sinh viên còn đang ngồi trên giảng đường Đại học, Cao đẳng. Nhưng tôi vẫn nuôi hy vọng về một tương lai tươi sáng trên con đường nghệ thuật. Dẫu cho con đường phía trước đầy những chông gai" - Cô ái đầy nghị lực và khao khát nghệ thuật.

Yến My mang số báo danh 119 có sở thích chơi thể thao và năng khiếu múa...

"Cuộc thi lần này là bước ngoặc mới cho tôi thêm cơ hội thỏa sức với chính mình. Như các bạn đã biết trào lưu trang phục phương tây đang du nhập vào nước ngày càng nhiều với những mẫu mã sành điệu và quý phái, nhưng với tôi thì khác chiếc áo dài ngoài việc toát lên được vẻ đẹp duyên dáng và kiêu sa mà còn nói lên nhân phẩm tốt đẹp vốn có của người phụ nữ Việt. Và chiếc áo dài ấy là quốc phục của Việt Nam ta được toàn thế giới biế đến, công nhận và ngưỡng mộ. Tôi tự hào mình là người Việt Nam khi được khoác lên mình chiếc áo dài mang nét đẹp mĩ miều ấy".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRẦN THỊ YẾN MY hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 119 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 119 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

PL - Người đẹp VN

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %