• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Góc nhìn về Tình yêu từ Văn học bước ra hiện thực

Nguoidepvn.vn - Thí sinh Hoàng Bảo Trân SBD 138 đến từ Đồng Nai, Bảo Trân đã có những chia sẻ lãng mạn về chủ đề tình yêu từ Văn học bước ra cuộc sống hiện đại và có sự so sánh thú vị về chủ đề này. 

Sở hữu nụ cười rạng rỡ và thu hút

Hoàng Bảo Trân SBD 138 đã xuất sắc lọt vào Bán kết Miss PhotoGenic 2018, ở Top 40 này, cô nhận được câu hỏi kiểm tra kiến thức "Hãy liên tưởng tình yêu của nhân vật Nguyệt trong truyện ngắn “Mảnh trăng cuối rừng” của Nguyễn Minh Châu với tình yêu của thế hệ trẻ thời hiện đại".

Khoe vóc dáng tuyệt vời trong trang phục bikini

Tình yêu là chủ đề được luôn được lựa chọn và được thể hiện thông qua nhiều góc nhìn khác nhau và với Bảo Trân cô đã so sánh Tinh yên Văn chương vs Tình yêu hiện đại như thế nào: "Tình yêu của Nguyệt và Lãm là một tình yêu đặc biệt,một tình yêu vô cùng hiếm thấy . Nguyệt đã đem lòng yêu Lãm khi chưa biết mặt anh mà chỉ qua lời giới thiệu của chị Tính, thậm chí còn chấp nhận đính ước với anh khi chưa một lần gặp mặt. Còn ngày nay, các cặp đôi thường phải trải qua một thời gian gặp gỡ tìm hiểu lâu dài mới quyết định gắn bó với nhau. Dù vậy, vẫn luôn tồn tại những trường hợp họ đến với nhau chỉ bằng một cuộc điện thoại nhầm số ,một tin nhắn vu vơ trong lúc rảnh rỗi hay một lần vô tình lướt qua nhau trên dòng đường tấp nập. Đó là sự kỳ diệu của tình yêu, dù trong quá khứ hiện tại hay tương lai tình yêu vẫn sẽ luôn tồn tại, gắn kết, giúp con người yêu thương, tha thứ và hi sinh cho nhau, và thế hệ trẻ ngày nay cũng vậy, họ không sống trong bom đạn nhưng sự tha thiết nồng nàn yêu nước thì trước sau vẫn vậy. Thanh niên Việt Nam vẫn luôn cố gắng học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học để có thể đưa những thành tựu của Việt Nam ra toàn thế giới. Họ dùng sức trẻ, sự nhiệt huyết để nắm lấy những bàn tay yếu ớt, những hoàn cảnh khó khăn, họ sẵn sàng hiến máu để cứu người vì họ coi đồng bào là người thân".

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Tại Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 - Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, BTC quyết định sẽ chọn hai thí sinh có điểm tổng cao nhất (quy đổi từ điểm Like, chia sẻ, nhắn tin bình chọn qua tổng đài 8655) để vào thẳng Vòng Chung kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Bảo Trân SBD 138 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 138 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm
(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 138 SBD là Số báo danh của Thí sinh) cơ hội cho bạn ấy vào chung kết

Công bố top 40 cô gái xuất sắc nhất vào Vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018 

Đoàn Trang-Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %