• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái xứ Nghệ khiến dân tình "ôm tim" vì xinh như thiên thần

 Nguoidepvn.vn - Cô gái đến từ Nghệ An sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt xinh đẹp như thiên thần đang gây thương nhớ bao chàng trai.

 Vẻ đẹp trong trẻo của cô gái đến từ Nghệ An như một làn gió mới, khiến bao chàng muốn "rụng tim"

Đặng Thị Thuận sinh năm 1995 đến từ Nghệ An, cô cao 1m72, nặng 50kg, số đo ba vòng: 83 - 60-90 (cm). Được biết,cô gái này đang là nhân viên Kế toán của một doanh nghiệp tư nhân và luôn có ước mơ cháy bỏng từ thủa còn sinh viên đó là làm người mẫu, nhưng cơ duyên chưa tới. Sau khi biết được về cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018, cô đã mạnh dạn đăng ký tham gia.

Cô sơ hữu một làn da trắng sáng mịn màng

Người đẹp đến từ xứ Nghệ này không chỉ xinh đẹp mà còn khéo tay, cô thích cắm hoa và đặc biệt có khả năng làm một MC và hùng biện, múa cũng là một sở trường của cô.

Khi được hỏi về quê hương, Thuận luôn tự hào mà khoe rằng: "Nghệ An Mảnh Đất Xứ Địa Linh Nhân Kiệt.

Nghệ An – hai tiếng kêu, một tên gọi mà mỗi lần nghe hay nhắc đến đều dậy lên một cảm xúc bồi hồi, nhớ nhung và xen lẫn với tự hào.

“Anh ơi về thăm xứ Nghệ quê em

Có dòng Lam êm đềm như dải lụa

Uốn cong mình quanh nương ngô bãi lúa

Con thuyền nan nhẹ khua nước trên sông

Anh có muốn về cùng với em không

Thăm Đảo chè khi mùa xuân nắng ấm

Mình cùng nhau chụp tấm hình lưu niệm

Tình quê hương tiếp bước đường xa”

Ai đã từng về với Nghệ An có Hoàng Trù quê me và Làng Sen quê cha của Bác Hồ kính yêu, về với biển Cửa Lò cát trắng nước xanh,về với Thành Vinh đang vươn mình phát triển vượt bậc từng ngày. Hay ai chọn về với những vùng quê yên tĩnh như Đô Lương quê em, trong trang vàng lịch sử, ắt hẳn rằng những dấu ấn để lại trong long chẳng hề dễ phai.

Thuận từng đoạt Á khôi cuộc thi Nữ thanh niên thanh lịch Huyện Đô Lương năm 2013 và năm 2018

Nhắc đến Nghệ An, người ta chẳng nhắc đến sự trù phú của đất đai, hay hoa lệ của đô thị như các tỉnh vùng khác,mà họ nhắc đến vùng đất quanh năm chịu thiên tai, nhắc đến nơi có những nguời thật thà chất phác với giọng nói nặng đến mức khó nghe, tới vùng đất học, vùng đia linh nhân kiệt.

Để nói về sự khắc nghiệt của thời tiết có lẽ không ngoa khi nói rằng chẳng đâu bằng Nghệ An. “Thương quê mình xứ Nghệ, miền Trung đất khô cằn, mùa đông trời buốt giá, mùa hạ nắng cháy da, ruộng đồng khô nứt nẻ mưa đi chưa kịp về. Bao người dân xứ Nghệ, một lòng yêu thương quê”. Đó là những lời mà nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng đã thốt lên trong bài Thương Về Xứ Nghệ, cũng là tiếng lòng của biết bao người con xứ Nghệ xa quê như em đây. Ám ảnh hơn thế nữa có lẽ là mỗi lần bão về, bão đi qua quét hết đi bao nhiêu hoa màu của nông dân, bao nhiêu nhà cửa của vùng quê nghèo, thổi bay hết bao công sức lao động cực nhọc. Sau bão lại là lũ, lũ cuốn trôi trâu, bò, lợn, gà, nhà cửa, lụt nhấn chìm cặp sách của học sinh, nhưng lũ lụt lại chẳng thể nhấn chìm được ước mơ, hoài bão của người dân quê em. Hơn thế nữa chính sự khắc nghiệt của thiên nhiên đã tôi luyện cho họ bản lĩnh kiên cường, biết chấp nhận và khắc phục hoàn cảnh khó khăn với ý chí quyết tâm cao, tinh thần vươn lên không biết mệt mỏi. Bạn có từng nghe nói khí hậu thời tiết, phong thủy núi sông cũng ảnh hưởng đến tính cách con người chưa nhỉ. Lý thuyết đã chứng minh rồi đấy. Có lẽ vì sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thời tiết khắc nghiệt nhưng lại có núi có sông, sơn thủy hữu tình nên người Nghệ An kiên trung trong bản chất, khắc khổ trong sinh hoạt, cứng cỏi trong giao lưu nhưng vẫn giữ được lý tưởng trong tâm hồn và không kém phần lãng mạn yêu thơ ca.

Nữ kế toán viên với ước mơ cháy bỏng là được làm một model

Bản chất họ kiên trung nên từ xưa Nghệ An đã nổi danh là nơi sinh ra các thi sĩ hay anh hùng dân tộc lớn như: Hồ Xuân Hương, Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai,Đội Cung, 12 Cô Gái Truông Bồn,... và đặc biệt là Hồ Chí Minh- vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc ta, doanh nhân văn hóa thế giới. Tiếp nối truyền thống của cha ông ngày xưa, lớp trẻ Nghệ An ngày nay lớn lên với tinh thần ham học hỏi và phát huy truyền thồng hiếu học một cách hiệu quả. Họ đã ghi tên mình vào bảng vàng của quốc gia và thậm chí là cả thế giới, mang về làm bộ sưu tập huy chương của tỉnh nhà ngày càng phong phú hơn.

Để kể về Nghệ An, thì nói bao nhiêu cho hết. Chỉ mong được một lần đón bạn về thăm quê em để cảm nhận tình người nồng ấm, cảm nhận những khó khăn mà thiên nhiên dành cho mảnh đất ấy, và chứng kiến sự vươn mình thay da đổi thịt từng ngày của Nghệ An.

Khoe nét kiêu sa đài các với áo dài hoa sen

Bản thân em là một nguời con gái xứ Nghệ, mang trong mình ước mơ hoài bão của tuổi trẻ.Và nhận thấy rằng những người con gái, phụ nữ của Nghệ An rất đẹp, duyên dáng truyền thống, trí tuệ hiện đại nhưng chưa tìm thấy cơ hội để được tôn vinh tại các cuộc thi sắc đẹp. Em mong muốn bản thân sẽ có mang hình ảnh người con gái xứ Nghệ đến với diễn đàn nhan sắc tuổi trẻ của cả nước và truyền cảm hứng cho các bạn, các thế hệ trẻ sau em tự tin và toả sáng hơn nữa. Dù đã tốt nghiệp Cử Nhân Kinh tế chuyên ngành kế toán doanh nghiệp và làm việc cho một Doanh Nghiệp Tư nhân. Tuy nhiên trong lòng vẫn ấp ủ một niềm đam mê cháy bỏng về Người Mẫu Ảnh. Từ những năm tháng còn đi học Đại học, em đã cố gắng trau dồi kĩ năng, và cả trí tuệ để đến một ngày nào đó có thể thực hiện được ước mơ. Và thật may mắn khi được biết đến “Cuộc Thi Người Đẹp Việt Nam”, một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị cho các bạn nữ trẻ có chung niềm đam mê như em. Xin cám ơn Ban Tổ Chức Người Đẹp Việt Nam 2018, và chúc cho các thí sinh của chúng ta thật sự tỏa sáng hơn nữa.”

 Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đặng Thị Thuận hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 092 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 92 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %