• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp người con gái toát ra từ tâm hồn

 Nguoidepvn.vn - "Người ta thường nói tâm sinh tướng, một số yếu tố thẩm mỹ không đẹp  nhưng khi tâm hồn bạn đẹp, cách cư xử với mọi người đẹp thì bạn sẽ toát  ra một thần thái đẹp, hay còn gọi là cái duyên của người phụ  nữ. Phụ nữ Việt Nam đẹp về cả bề ngoài lẫn tâm hồn". 

 Nguyễn Thị Hòa sinh năm 1999 đến từ quê hương Bắc Giang. Hiện tại cô đang là sinh viên của trường Đại Học Lao Động- Xã Hội.

Thiếu nữ xinh xắn trong tà áo dài trắng 

Được biết cô sở hữu chiều cao 167cm và cân nặng 52kg cùng với số đo ba vòng 80-60-90cm. Các năng khiếu cá nhân mà cô có thể tự tin khi thể hiện nhất chính là hát và múa. Là một cô sinh viên bận rộn tuy nhiên cô vẫn dành thời gian cho sở thích cá nhân là nấu ăn và đi du lịch.

khoảng khắc đời thường của Nguyễn Thị Hòa

Chia sẻ suy nghĩ về người phụ nữ Việt Nam, cô đã dành những ngôn từ đẹp nhất: 

                      “Không có người phụ nữ xấu

             Chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”

Người phụ nữ Việt Nam được biết đến với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống cùng với hình ảnh chiếc nón lá quen thuộc. Phụ nữ Việt Nam “đẹp” theo cách riêng mà không thể tìm thấy ở một nơi nào khác. Người ta thường nói tâm sinh tướng, một số yếu tố thẩm mỹ không đẹp  nhưng khi tâm hồn bạn đẹp, cách cư xử với mọi người đẹp thì bạn sẽ toát  ra một thần thái đẹp,hay còn gọi là cái duyên của người phụ  nữ. Phụ nữ Việt Nam đẹp về cả bề ngoài lẫn tâm hồn. Cuộc thi “Miss photogenic” được tổ chức chính là để khẳng định điều đó,phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp về trí tuệ".

Khoe dáng trong tà áo dài truyền thống 

Cô có quan điểm rằng "Phụ nữ đẹp là người có được thiện cảm với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi nói ai đó đẹp, bạn thường liên tưởng tới vẻ đẹp bên ngoài như gương mặt hay vóc dáng nhưng trong các mối quan hệ gia đình và xã hội thì vẻđẹp “mãn nhãn” chưa đủ giá trị và bền vững trong lòng người khác".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Hòa hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 093 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 93 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %