• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Duyên dáng con gái Cố Đô, ngàn đời hương sắc

Nguoidepvn.vn - Người con gái đến từ miền dịu dàng Việt Nam Huế thương và những lần chinh phục vương miện, nhiều lần lọt Top cao.

Trần Thị Thủy sinh năm 1992, là cô gái đến mảnh đất cố đô Huế, Được biết cô sở hữu chiều cao 1m64 cân nặng 50(kg)cùng với số đo ba vòng khá cân đối là 82-65-94(cm).

 

Xinh đẹp trong trang phục công sở đời thường

Cô có năng khiếu là ca hát, ngoài ra sau mỗi giờ làm việc căng thẳng cô thường dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình đó là du lịch và đi từ thiện.

Cận cảnh gương mặt cô gái nhiều lần lọt Top

Là một thí sinh có kinh nghiệm chinh phục các cuộc thi sắc đẹp và từng lọt Top 4 người đẹp áo dài thành phố HCM 2016, Top 100 Người đẹp công sở 2017 và Top 40 người đẹp hoàn mĩ toàn cầu 2017. Liệu thí sinh này có trở thành điểm sáng của cuộc thi năm nay.

"Người con gái Huế từ lâu đã nổi tiếng là dịu dàng với giọng nói “dạ, thưa” đến say lòng. Con gái Huế đi lại nhẹ nhàng và ăn nói nhỏ nhẹ. Dường như mỗi người con gái Huế đều mang trong mình một nét gì đó rất đỗi kín đáo và e ấp.  Con gái Huế luôn sống có phép tắt trong ứng xử với bố mẹ và người lớn trong gia đình. Những nề nếp ấy đã trở thành khuôn phép truyền thống được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống

Cô chia sẻ: "Cố đô Huế nơi mà tôi được sinh ra và lớn lên mang sự mộc mạc, trầm tĩnh và sâu lắng. Con người xứ Huế cũng rất chân tình và mến khách.Và dù đi đâu tôi vẫn luôn muốn giữ lại vẻ đẹp của người con gái Huế, quảng bá cho bạn bè về truyền thống gia đình cũng như Cố đô Huế , điều mà tôi được ông bà dạy bảo là con gái phải : Công , dung, ngôn hạnh. Hơn hết điều làm nên nét đẹp của xứ Huế còn nằm ở những tà áo dài, người con gái Cố Đô trở nên nhẹ nhàng và đằm thắm hơn bên tà áo dài.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Thủy hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 098 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 98

SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %