• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thanh Uyên - cô gái Quảng Ninh với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng

Nguoidepvn.vn - Nhắc đến hình ảnh người phụ nữ đẹp, duyên dáng thì không thể không nhắc đến vùng đất Quảng Ninh. Con gái Quảng Ninh sở hữu một làn da tươi sáng, trắng ngần mà nhiều người mơ ước.

Nụ cười tươi sáng của cô nàng 9X

Cô gái Trần Thị Thanh Uyên sinh năm 1991 tại Đông Triều - Quảng Ninh với thân hình bốc lửa, nước da mịn màng. Hiện tại cô đang là giao dịch viên Công ty Mobifone tại Quảng Ninh.

Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của cô gái Quảng Ninh

Được biết Thanh Uyên có chiều cao 1m63, với số cân nặng là 50 kg, và số đo ba vòng lần lượt là 86 - 63 - 90 cm.

Sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, chắc hẳn Thanh Uyên rất có duyên ăn nói, lại là con người chăm chỉ, ngoan hiền, bởi vậy cô được nhiều người quý mến. Cô vừa có năng khiếu vẽ đẹp, lại là người có năng khiếu nấu ăn rất ngon, Thanh Uyên hẳn là tuýp người phụ nữ của gia đình. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, cô thích được đi du lịch cùng bè bạn và gia đình để gắn kết yêu thương với mọi người.

Thanh Uyên đẹp dịu dàng trong tà áo dài đỏ

Nhắc tới tình yêu quê hương đất nước, Thanh Uyên nói lên quan điểm của mình: “Quê hương có một vị trí quan trọng trong lòng mỗi người. Mỗi người dân Việt Nam đều có tình cảm thiêng liêng gắn bó với quê hương xứ sở của mình. Từ lúc cất tiếng khóc chào đời, rồi tuổi thơ đẹp đẽ, những công việc lao động, rồi cuộc sống gia đình, họ đã sống gắn liền với làng quê. Tình cảm yêu quê hương đất nước là một truyền thống tốt đẹp và đáng quý của dân tộc Việt Nam. Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ về quê nhà của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và dành cho ta những gì tốt đẹp nhất.
Tôi sinh ra và lớn lên trên quê hương Quảng Ninh yêu dấu - Nơi có danh thắng nổi tiếng vịnh Hạ Long, một kiệt tác hùng vĩ của thiên nhiên được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Hạ Long là địa điểm du lịch lý tưởng của Quảng Ninh cũng như miền bắc Việt Nam. Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ thuộc phía tây vịnh bắc bộ tại khu vực biển đông bắc Việt Nam. Với diện tích 1.553km2 cùng gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ bao quanh vịnh, phần lớn là đảo đá vôi. Nhắc đến Hạ Long là nhắc đến vẻ đẹp thần tiên của non nước mây trời nơi đây. Nhìn từ trên cao xuống Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ với hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, ta cứ ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hóa đá. Ẩn sâu trong các đảo đá là những hang động tuyệt đẹp như: động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt… Đó thực sự là những lâu đài của tạo hóa giữa chốn trần gian. Biển chiều khi hoàng hôn những tia nắng cuối cùng rọi xuống mặt biển, nhuốm một màu đỏ rực cùng núi non dệt nên cảnh sắc vô cùng thơ mộng,hãy đến với Hạ Long, đến với con người Quảng Ninh thân thiện để cùng hòa vào thiên nhiên của đất trời. Được trải nghiệm các sinh hoạt của làng quê và thưởng thức các món ăn dân tộc.

Tình yêu quê hương đất nước là truyền thống quý báu mà mỗi chúng ta phải có ý thức giữ gìn. Nó chính là gốc rễ để làm nên nhân cách con người ta, gắn kết ta với cộng đồng rộng lớn. Trong thời buổi đất nước đang phát triển, hướng đến xây dựng một xã hội văn minh, công bằng và hạnh phúc thì với tư cách là những người trẻ, chúng ta cần chuẩn bị hành trang vững chắc và rèn luyện bản lĩnh cho cá nhân để đáp ứng những nhu cầu và đòi hỏi của đất nước. Đó cũng chính là biểu hiện kín đáo và sâu sắc của lòng yêu nước".

 

Trần Thị Thanh Uyên SBD 058

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Thanh Uyên hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 058 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 058 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %