• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp giản dị, thanh thoát của người con gái Phú Yên

 Nguoidep.vn Phú Yên nằm ở miền Trung Việt Nam, tỉnh lỵ Phú Yên là thành phố Tuy Hòa, cách thủ đô Hà Nội 1.160 km về phía Nam và cách thành phố Hồ Chí Minh 560 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Không tinh tế, ăn nói có duyên như con gái miền Bắc, không ngọt ngào như con gái miền Nam. Người con gái Phú Yên vẫn luôn đẹp theo cái riêng của mình. Mảnh đất này đã tạo nên tính cách người con gái Phú Yên sống chân chất, không phô trương, không cầu kỳ.

Hồng Hân sinh năm 1997 cô rất đam mê múa và được đi biểu diễn nhiều nơ

Trịnh Thị Hồng Hân đến từ Phú Yên, cô gái hiện tại đang học tại trường Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. Sinh ra trong một gia đình nho giáo, Hồng Hân hưởng được đức tính chăm chỉ, ngoan ngoãn và đặc biệt thông minh, xinh đẹp, hiếu học.

Cô gái 9x mặc áo dài hình con công xinh lung linh, huyền ảo

Ngoài các giờ học trên lớp, cô nàng còn hay đi biểu diễn các sân khấu văn nghệ lớn thể hiện tài năng múa của mình. Hồng Hân còn rất thích đi du lịch nhiều nơi, khám phá những miền đất mới đến và trải nghiệm.

Góc nghiêng đẹp tựa thiên thần của cô nàng khi make up

Cô gái chia sẻ về số đo cơ thể của mình là chiều cao 1m65 nặng 52kg, số đo 3 vòng lần lượt là 80-65-85cm. Đến với cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019, Hồng Hân hy vọng được thử sức mình qua từng vòng thi, và đoạt được giải cao nhất của cuộc thi năm nay.

Vẻ đẹp thần thái của Hồng Hân được toát lên khi chụp ảnh

Ngồi tâm sự với phóng viên một lúc lâu, Hồng Hân chia sẻ về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam :”Trong xã hội hiện nay, người phụ nữ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong gia đình mà còn có vai trò quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quản lí nhà nước, kinh doanh, khoa học kĩ thuật,… nên “Công – Dung – Ngôn – Hạnh” không còn nguyên nghĩa như thời xưa mà còn được mở rộng thêm, phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Chữ”Công- Dung- Ngôn- Hạnh” ngày nay của người phụ nữ đã có phần khác xưa. Những công việc trong gia đình không còn vất vả nhiều như trước vì được chồng con chia sẻ hoặc có thể thuê người giúp việc. Tuy thế nhưng muốn để việc bếp núc trong gia đình hay chăm sóc con cái đạt được kết quả tốt nhất thì vẫn rất cần đến bàn tay của người phụ nữ. Người phụ nữ vẫn có vai trò quan trọng trong vấn đề này. Ngoài ra, họ còn phải tham gia lao động, sản xuất, tham gia các công việc xã hội để mang lại thu nhập cho gia đình và đóng góp cho xã hội.chữ “ Công- Dung- Ngôn –Hạnh”, là cái đẹp và vẻ đẹp của người phụ nữ hiện nay, nó trở thành vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Làm đẹp luôn là nhu cầu tất yếu của mọi người. Mỗi thời đại có những quan điểm đánh giá vẻ đẹp khác nhau nhưng nhìn chung họ vẫn chú trọng đến vẻ đẹp bên trong tâm hồn của mỗi con người. Xu hướng của xã hội ngày nay đang khuyến khích khuyên phụ nữ làm đẹp vì họ cho rằng: Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ, nhưng có nhiều phụ nữ quá chú trọng về mặt hình thức, thẩm mỹ viện, trang phục này, trang phục kia mà không biết rằng cái đẹp hình thức phải đi đôi và kết hợp với cái đẹp nội dung. Vì thế, chúng ta cần cư xử sao cho đúng mực, không vượt quá giới hạn cho phép, vẫn là lời ăn tiếng nói của người phụ nữ. Với nhịp độ phát triển của xã hội, công việc của người phụ nữ đòi hỏi họ không thể lúc nào cũng khuôn phép thưa,bẩm, dạ, vâng. Ngôn từ đang dần được trí tuệ hóa, khoa học hóa, nó càng ngắn gọn súc tích, chứa đựng hàm lượng thông tin lớn. Người phụ nữ hiện nay đã có thể nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình.: “Công- Dung- Ngôn- Hạnh” là cái đẹp từ tâm hồn, cái đẹp này còn quan trọng hơn cả cái đẹp hình thức bên ngoài, nhiều phụ nữ ngày nay đẹp lên nhờ những loại mỹ phẩm khác nhau nhưng những thứ đó đều có tiền là mua được song vẻ đẹp tâm hồn thì không thể nào mua được”.

Trịnh Thị Hồng Hân SBD 057

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trịnh Thị Hồng Hân hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 057 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 057 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %