• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sắc vóc cô gái 9X Thái Bình tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Nói đến người con gái Thái Bình là nói đến vẻ đẹp  của sự nhẹ nhàng của cái nôi văn hiến, sự đằm thắm mặn mà pha chút biển.  Những cô gái nơi đây mang một vẻ đẹp rất riêng mà khi gặp khiến người ta phải  nhớ, phải thương.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Thái Bình xinh đẹp, cô nàng Hoàng Thu Uyên sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh tươi.

Nhờ chiếc răng khểnh khiến nụ cười của cô nàng rất duyên

Thái Bình được biết đến là vùng “đất học” của Việt Nam, được coi như là “cái nôi nhân tài”, bởi vậy, cô nàng Thu Uyên không nằm ngoài “cái nôi” đó. Hiện tại, cô đang là sinh viên tài năng của trường Đại học Kinh tế, kỹ thuật, công nghiệp tại Hà Nội.

Thu Uyên "nóng bỏng" khi diện bikini

Được biết, Thu Uyên sở hữu chiều cao 1m65 với cân nặng là 53 kg và số đo ba vòng khá chuẩn: 83 - 61- 94 cm.

Thu Uyên khéo khoe "vòng eo con kiến" của mình

Ngoài là một cô sinh viên chăm học, Thu Uyên còn có năng khiếu múa và nhảy rất tốt. Đó cũng là một trong những thế mạnh khi cô tham dự cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 năm nay. Bên cạnh đó, cô nàng 9X cho biết thêm, khi có thời gian rảnh cô thích được đi du lịch cùng gia đình để gắn kết tình cảm với mọi người nhiều hơn.

Cô nàng 9X khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng trong bộ váy hồng nhẹ

Khi được hỏi về chủ đề “tình yêu quê hương đất nước”, Thu Uyên giãi bày tâm sự rằng: “Đối với tôi từ lúc cất tiếng khóc chào đời rồi đến khi có tuổi thơ đẹp đẽ, những công việc lao động tay chân rồi cuộc song gia đình đã gắn bó với làng quê như một thứ gì đó mà khiến tôi không thể nào quên được. Tình cảm yêu quê hương đất nước là một truyền thống đáng quý của dân tộc Việt Nam ..Mỗi người dù có đi đâu xa nhưng đều nhớ tới quê hương của mình. Người ta có thể nhớ tới quê hương mình qua những món ăn bình dị hay địa danh nào đó gắn với những kỉ niệm đẹp…  Chính xuất phát từ những điều giản dị, bình dị ấy, lòng yêu nước của ta càng được bồi đắp hơn. Tình yêu nước, yêu quê hương là cội nguồn, gốc rễ bền chặt cho sự phát triển bền vững của ta. Nếu chỉ sống bằng những giá trị tức thời, những ham muốn của bản thân mà không khắc cốt ghi tam cội nguồn, đạo lí truyền thống dân tộc thì sớm muộn sự phát triển của ta cũng sẽ như cây cao bị trơ rễ, bật gốc dù chỉ là một cơn gió nhẹ. Lòng yêu quê hương, đất nước làm nên bản sắc trong đời sống tinh cảm của cá nhân, giúp ta không trở nên ích kỉ vì biết gắn liền với cộng đồng, biết hòa nhập và đắm mình với những đạo lí truyền thống ngàn đời của dân tộc. Bởi thế, trong tôi luôn tự hào khi là công dân Việt Nam, luôn cố gắng để góp một phần công sức dựng xây quê hương nước nhà thêm tươi đẹp. Đó chính là thê hiện của lòng yêu quê hương đất nước”.

 

Hoàng Thu Uyên SBD 069

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hoàng Thu Uyên hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm  

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 069 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 069 SBD là Số báo danh của Thí sinh) 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %