• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp tao nhã của con gái Hà thành

Nguoidep.vn Khi nhắc đến con gái Hà Nội, nhiều người vẫn tinh ý để nhận ra, ở họ có một thần thái và cốt cách đặc biệt. Chính yếu tố này làm nên vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt của con gái Hà Nội và những vùng miền khác. Người trẻ thì dáng vẻ uyển chuyển, nhẹ nhàng, lời nói cẩn thận, tiết chế. Còn những người đã lớn tuổi, họ vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, đài các đó với bước đi khoan thai, giọng nói từ tốn, ôn hòa.

Nét đẹp thần thái thanh cao của cô gái 9x

Vũ Thùy Linh sinh năm 1999, cô hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Thùy Linh được ban tổ chức đánh giá là thí sinh “nặng kí” trong cuộc thi năm nay.

Thùy Linh tự tin tạo dáng chụp ảnh khoe gương mặt xinh đẹp, nữ tính

Cô gái chia sẻ với phóng viên về sở thích cá nhân là rất thích chụp ảnh, đặc biệt Thùy Linh có nhiều biệt tài như múa, diễn xuất và hát được nhiều dòng nhạc khác nhau.

Cô nàng khoe thân hình nóng bỏng khi đi du lịch biển

Thùy Linh sở hữu chiều cao 1m61, cân nặng 46kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-91cm. Ngoài những tài năng trên cô nàng còn có năng khiếu nấu ăn...

Góc nghiêng đẹp không góc "chết" của Thùy Linh

Cô gái Hà Thành không ngần ngại nói lên quan điểm của mình về vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam: “Đến với cuộc thi, em mong muốn mình có thể góp phần tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, kế thừa phát huy những phẩm chất vốn có, hiện đại sáng tạo của người phụ nữ thời nay. Người phụ nữ chính là một hình ảnh đẹp mà mọi người nghĩ đến. Người phụ nữ với tấm lòng nhân hậu, vị tha, với thiên chức làm mẹ, làm vợ là tình thương sưởi ấm gia đình, sưởi ấm tâm hồn mỗi người chúng ta. Từ xưa đến nay, người phụ nữ Việt Nam đã có truyền thống chống giặc ngoại xâm. Trong các công cuộc dựng nước và giữ nước, nước ta đã có rất nhiều vị nữ tướng như: Bà Trưng, Bà Triệu,… đã làm cho quân giặc nhiều phen kinh hồn bạt vía. Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ đã xuất hiện nhiều gương chiến đấu hi sinh anh dũng của các chị: Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai, Mạc Thị Bưởi,…Trong lĩnh vực Văn học Nghệ thuật nhiều phụ nữ là nhà thơ, nhà văn nổi tiếng như: Bà huyện Thanh Quan, Đoàn Thị Điểm, Hồ Xuân Hương, Xuân Quỳnh,….Tùy thuộc vào giai đoạn, hoàn cảnh lịch sử mà nét đẹp của người phụ nữ được nhấn mạnh ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ngày nay, không những phụ nữ phải đẹp, phải bản lĩnh mà phụ nữ còn phải là những người tài giỏi, có kiến thức xã hội, góp phần xây dựng quê hương hiện đại. Và em đến với cuộc thi này, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, đem nhan sắc, tài năng và trí tuệ của mình, để góp phần khẳng định vị trí của người phụ nữ thông qua cuộc thi. Cuộc thi là một cơ hội để em thể hiện bản thân mình, em hi vọng mình sẽ hoàn thành thật tốt phần thi và góp phần làm nên cuộc thi thành công tốt đẹp!”.

Vũ Thùy Linh SBD 067

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Thùy Linh hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 067 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 067 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Như Thư/Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %