• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ sinh 9X năng động với trình nói Tiếng Anh lưu loát

 Nguoidepvn.vn - Những cô gái sinh ra tại miền biển Quảng Ninh đều là những cô gái có lối sống phóng khoáng, cởi mở, lại có tính cách mạnh mẽ, không ủy mị, cầu kỳ. Thật vậy, cô nàng Lâm Thị Kim luôn được mọi người yêu mến bởi những tính cách giản dị đó.

Là cô gái năng động, nữ sinh Lâm Thị Kim sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Với chiều cao khá ấn tượng 1m68, cân nặng 54 kg và số đo ba vòng tương đối hoàn hảo đó là 87 - 66 - 92 cm.

Cô nàng nổi bật trên bãi biển trong bộ váy vàng tươi

Kim cho biết cô từng là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Tiếng Anh du lịch, có lẽ cô gái dự thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 này là cô nàng tự tin, mạnh mẽ và giao tiếp Tiếng anh giỏi.

Cô nàng nhẹ nhàng khoe khéo đường cong của mình

Người ta nói, người Quảng Ninh lắm tài lẻ, là nơi sản sinh và nuôi dưỡng rất nhiều các tài năng nghệ thuật, chẳng thế mà Lâm Kim không những có tài thuyết trình mà còn có khả năng múa giỏi. Ngoài thời gian học tập, rèn luyện kĩ năng múa, cô còn có sở thích đi du lịch để khám phá và có những trải nghiệm mới trong những chuyến đi của mình.

Lâm Kim rạng rỡ trong chuyến đi lịch cùng bạn bè

Nhắc đến chủ đề “Vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam”. Lâm Kim tâm sự rằng: “Nước Việt Nam tự hào là một đất nước tươi đẹp. Nổi bật trong sự tươi đẹp đó là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Người phụ nữ chính là một hình ảnh đẹp mà mọi người nghĩ đến. Cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam thể hiện trên nhiều khía cạnh khác nhau, không chỉ ở vẻ đẹp hình thức mà ngay cả vẻ đẹp trong tâm hồn. Người phụ nữ với tấm lòng nhân hậu, vị tha, với thiên chức làm mẹ, làm vợ là tình thương sưởi ấm gia đình, sưởi ấm tâm hồn mỗi người chúng ta. Xu hướng của xã hội ngày nay đang khuyến khích chị em phụ nữ làm đẹp vì họ cho rằng: "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp", nhưng có nhiều phụ nữ quá chú trọng về mặt hình thức, thẩm mỹ viện, trang phục này, trang phục kia mà không biết rằng cái đẹp hình thức phải đi đôi và kết hợp với cái đẹp nội dung. Vì thế, chúng ta cần cư xử sao cho đúng mực, không vượt quá giới hạn cho phép. "Ngôn" vẫn là lời ăn tiếng nói của người phụ nữ. Với nhịp độ phát triển của xã hội, công việc của người phụ nữ đòi hỏi họ không thể lúc nào cũng khuôn phép thưa, bẩm, dạ, vâng. Ngôn từ đang dần được trí tuệ hóa, khoa học hóa, nó càng ngắn gọn súc tích, chứa đựng hàm lượng thông tin lớn. Người phụ nữ hiện nay đã có thể nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình. "Hạnh" là cái đẹp từ tâm hồn, cái đẹp này còn quan trọng hơn cả cái đạp hình thức bên ngoài, nhiều phụ nữ ngày nay đẹp lên nhờ những loại mỹ phẩm khác nhau nhưng những thứ đó đều có tiền là mua được song vẻ đẹp tâm hồn thì không thể nào mua được. Vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam góp phần làm đẹp nên đất nước Việt Nam.
Bản thân em là một phụ nữ Việt Nam, em sẽ luôn luôn rèn luyện cả về vẻ đẹp hình thể cũng như vẻ đẹp tâm hồn bằng cách học hỏi, trau dồi tri thức để góp phần nào cho sự phát triển của nước nhà".

Lâm Thị Kim SBD 066

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lâm Thị Kim hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 066 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 066 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019 

Minh Hạnh/Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %