• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi 2 Tiểu học, hương sắc rạng ngời

 

 nguoidepvn.vn - Cô giáo viên yêu thích sách về phật giáo, từng đạt giải Á khôi 2 Tài sắc tiểu học, sở hữu gương mặt thanh tú và tâm hồn thiện nguyện.

 Trần Nhật Phượng sinh năm 1996 là cô gái sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, vừa mang nét hiện đại của thế kỉ 21 vừa có vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người con gái Hà nội. Hiện tại cô đang là giáo viên Tiểu học, Trường Tiểu học Việt Nam Singapore

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 54 kg cùng số đo ba vòng là 88-66-93, và gương mặt thanh tú cùng đôi mắt biết nói. năng khiếu của cô chính là ca hát. Như đã chia sẻ cô từng đạt giải Á khôi 2 cuộc thi Tài sắc Tiểu học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội - năm 2016.

Là một cô gái khuê các nhưng sở thích của cô vô cùng đặc biệt, cô thích nấu ăn, đọc sách về Phật giáo, nghe nhạc, tham gia các hoạt động từ thiện,…

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 cô có chia sẻ "đây là một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, là cầu nối để các cô gái có thể tham gia, cống hiến tuổi trẻ của mình vì tình yêu quê hương đất nước.

Ai cũng có tuổi trẻ để khao khát, mơ ước và biến những điều ấp ủ trong lòng thành hiện thực. Tôi cũng vậy. Tôi là một giáo viên Tiểu học. Đó không phải công việc dự định của tôi, mà là của mẹ. Tôi muốn theo đuổi nghành báo chí hoặc công tác xã hội để giúp đỡ những người cần giúp đỡ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Tôi muốn cống hiến cho đất nước được tươi đẹp, phát triển hơn. Nhưng từ những ngày còn đi học Cao đẳng, đến khi đi thực tập và đi làm, tôi mới cảm nhận được hết sự cao quý và thiêng liêng đối với nghề nghiệp của mình. Tôi hiểu rằng các em học sinh như một tờ giấy trắng, chúng sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước. Việc giúp tờ giấy ấy trở nên đẹp đẽ, tỏa sáng, đó là một phần trọng trách của tôi. Công việc ấy cũng chính là cống hiến cho đất nước.

Tuy vậy, tôi muốn được cống hiến nhiều hơn cho đất nước. Và may mắn thay, tôi đã tình cờ đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Là một cô gái trẻ và có nhan sắc, tôi muốn dùng sức ảnh hưởng của cuộc thi và năng lực của bản thân mình để có thể giúp nhiều cuộc đời khó khăn hơn nữa. Cuộc thi sẽ là một thử thách lớn đối với tôi để vừa học hỏi, vừa trải nghiệm và nỗ lực. Sau cuộc thi, dù có đăng quang hay không, đó cũng là một dấu ấn không thể quên trong cuộc đời của tôi. Đó sẽ là động lực để tôi tiếp tục cố gắng trên con đường của mình đã chọn".

Dịu dàng tinh khôi trong tà áo dài truyền thống

Gương mặt cá tính hơi hướng hiện đại

Vẻ đẹp nữ thần của Trần Nhật Phượng 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Nhật Phượng hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 064 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 64 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %