• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 diễn ra đầy sức hút

Nguoidepvn.vn - Chiều 30/6, tại khách sạn London, Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 khu vực phía Bắc với sự xuất hiện của nhiều thí sinh tiềm năng, xinh đẹp.

Dàn thí sinh năm nay được đánh giá là khá đồng đều, xinh tươi

Với chủ đề “sắc đẹp và trí tuệ” đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, năng động, tài năng, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước nhằm tìm ra “nhân vật” đại diện cho vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn để giúp ích cho cộng đồng. Nơi đây, còn giúp các thí sinh ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Và đó còn là nơi để quảng bá hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam. Đồng thời, cuộc thi không chỉ là nơi các thí sinh được “cọ sát”, học hỏi cùng nhau mà còn giúp mỗi người thêm yêu thương, giúp đỡ, trân trọng nhau nhiều hơn để cùng nhau bước tiếp vào bán kết, chung kết của chương trình.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo phát biểu khai mạc cuộc thi Người đẹp ảnh 2019

Cuối tuần qua, thời tiết tại Hà Nội khá đẹp, chính vì thế, các thí sinh đến dự thi khá đúng giờ và mang tâm thế rất hồ hởi để chuẩn bị thật tốt cho vòng sơ khảo sắp diễn ra.  “Rừng” người đẹp cùng nhau khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ khiến cho không khí vòng sơ khảo cuộc thi vô cùng nhộn nhịp.

Những "bông hồng" cùng nhau khoe sắc

Được biết, Ban giám khảo cuộc thi là những gương mặt có chuyên môn cao, uy tín, đó ca sĩ Hương Ly, Khánh Huy, Mỹ Hạnh, Vũ Yến Ngọc, họa  sĩ Nguyễn Hòa, nhà báo Dương Quỳnh Hoa, cùng với đó là Hoa khôi 2018 - Vân Anh, Á khôi Thùy Linh,  sẽ đảm nhiệm tốt vai trò của mình để chọn ra top 35 thí sinh xuất sắc bước vào bán kết của Miss Photogenic 2019 năm nay.

Các vị ban giám khảo "quyền lực" cùng ban chỉ đạo cuộc thi chụp hình lưu niệm

Tại vòng sơ loại, các thi sinh sẽ trải qua 3 phần thi: phần thứ nhất: Kiểm tra nhân trắc học, phần thứ hai: Kiểm tra kiến thức sơ bộ qua (Test IQ) và phần cuối là phần thi trình diễn sân khấu bao gồm trang phục và tạo dáng chụp hình sân khấu. Ở phần thi nào, hầu hết các thí sinh đều thực hiện đúng theo quy định của cuộc thi. Bởi thế, cuộc thi diễn ra rất suôn sẻ và thành công.

Các thí sinh tạo dáng cùng ban chỉ đạo cuộc thi 

Cùng nguoidep.vn chiêm ngưỡng màn trình diễn của các thí sinh trong phần thi catwalk:

 

Trong khi thí sinh mang sbd 034 chọn cho mình váy cúp ngực trắng xẻ khoe chân thon thả thì ngược lại thí sinh sbd 058 lại gây ấn tượng bởi set đồ cá tính, trẻ trung

Mỗi thí sinh là một màu sắc riêng, nhưng các cô nàng đều toát lên vẻ tự tin, rạng rỡ vốn có của mình

Nụ cười duyên dáng của các người đẹp khi trình diễn catwalk

Nếu thí sinh 069 chọn cho mình bộ váy ôm sát màu vàng khoe body gợi cảm thì  trang phục áo dài trắng tinh khôi lại làm cho nữ sinh mang sbd 020 thêm phần đằm thắm, dịu dàng

Mỗi "bông hồng" là một dáng vẻ riêng, để lại cho BGK những dấu ấn khó quên

 Các cô nàng đều chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt, nhàm tôn lên vóc dáng của mình

 

Thí sinh mang sbd 067 có khuôn mặt xinh xắn đang chăm chú làm bài trong phần test IQ

Các thí sinh đều cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thi test IQ này

Sắp tới, sẽ diễn ra vòng sơ khảo tại miền Nam và miền Trung, hy vọng các bạn sẽ chuẩn bị thật tốt hành trang cho mình để mang đến cho cuộc thi những ấn tượng tốt nhất.

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %