• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái đủ dịu dàng như tà áo dài, đủ mạnh mẽ như sóng biển Việt Nam

 Nguoidepvn.vn - Đến từ miền biển xinh đẹp nhất nhì Việt Nam, cô gái Nha Trang mang hương sắc pha giữa dịu dàng và cá tính.

Thí sinh Trần Phương Tuyết Vy sinh năm 1997, cô đến từ thành phố biển xinh đẹp Nha Trang – Khánh Hòa. Sở hữu gương mặt hài hòa, cùng nụ cười rạng rỡ chính là vũ khí để chinh phục người đối diện, cô gái này liệu sẽ mang sắc màu nào để đến với cuộc thi năm nay.

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m63 và cân nặng 50kg cùng với số đo ba vòng 83-61-90(cm) đối với bản thân mình, khi đến với cuộc thi cô tự tin nhất ở phần năng khiếu múa ngoài ra cô còn có sở thích cá nhân khá thú vị đó là trải nghiệm những chuyến du lịch , làm mẫu ảnh và xem phim.

Chia sẻ với nguoidepvn cô cho biết: "Từ xưa đến nay, phụ nữ luôn hiện diện với vai trò quan trọng trong đời sống và sự phát triển toàn vẹn của xã hội . Người phụ nữ với tấm lòng nhân hậu, vị tha, với thiên chức làm mẹ, làm vợ là tình thương sưởi ấm gia đình, sưởi ấm tâm hồn mỗi người chúng ta. Trong xây dựng, phát triển đời sống cũng như lao động, đấu tranh chống lại thế lực sai trái cũng như bảo vệ đất nước. Từ ngàn đời xưa, ông cha ta đã đúc kết bốn chữ để nói lên người phụ nữ Việt Nam ta “Công, Dung, Ngôn, Hạnh”. Tuy nhiên, sự phát triển và chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện ở tính kế thừa : chung thủy, độ lượng, đảm đang, ăn nói kín kẽ. Dù ở thời đại nào thì “Công, Dung, Ngôn, Hạnh” vẫn là “khuôn vàng, thước ngọc” đối với người phụ nữ Việt Nam ta. Nói đến người phụ nữ Việt Nam sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo dài. Chiếc áo dài và chiếc nón là trang phục làm nổi bật và tăng thêm nét duyên dáng, e ấp, dịu dàng, trang nhã, đài cát, kiêu sa của người phụ nữ Việt. Và điều quan trọng nhất mỗi khi:

                      “ Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố,

                          Sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó.”  

Nói tóm lại, dù ở thời nào đi chăng nữa, phụ nữ luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc. Đó là những yếu tố rất cơ bản, những yếu tố cội nguồn về phụ nữ Việt Nam."

Cận cảnh nhan sắc của Trần Phương Tuyết Vy

Trần Phương Tuyết Vy dịu dàng trong tà áo dài

Luôn luôn giữ cho mình những nụ cười

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Phương Tuyết Vy hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 063 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 63 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %