• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức hút của cô gái xứ Chè tại Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Nguoidepvn.vn - Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 là một cuộc thi lớn mang quy mô toàn quốc, đây cũng là lúc cô gái xứ Chè muốn đánh dấu tuổi 19 đầy hoài bão của mình.

Cô gái tới từ miền Tây Bắc - Thái Nguyên - Phạm Thị Quyên là thí sinh tiếp theo lọt vào Vòng sơ tuyển Người đẹp Việt Nam 2019.

Phạm Thị Quyên năm nay mới 19 tuổi. Cô từng lọt Top 20 Miss ISTNU

Phạm Thị Quyên sinh năm 2000, cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, số đo ba vòng hoàn hảo 86-56-86 (cm). Phạm Thị Quyên hiện đang là sinh viên của Trường Hàn Ngữ Việt – Hàn Kanata.

Tiết lộ với Nguoidepvn, cô gái trẻ cho biết có năng khiếu múa và dance. Ngoài ra, cô còn có khả năng làm MC. Sở thích nghe nhạc, đi dạo, shopping với bạn bè và khi có thời gian rảnh cô sẽ trổ tài nấu ăn.

Cô sở hữu một vẻ đẹp trong sáng

Khi được hỏi về tình yêu quê hương đất nước, vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Cô nói: “Không giống như phương Tây coi trọng nét đẹp về tỉ lệ cơ thể, người phương Đông quan niệm rất khác về vẻ đẹp của một người phụ nữ. Vẻ đẹp người phụ nữ Á Đông là một vẻ đẹp không bao giờ lớn lên, đó là nét đẹp đầy thơ trẻ với làn da trắng, mỏng mịn, đôi mắt to tròn, cơ thể mảnh khảnh, thanh thoát. Đối với phụ nữ Việt Nam, từ thời xa xưa, những chuẩn mực đẹp của Phụ nữ phải có đầy đủ Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

Cô hiện đang là sinh viên

 Theo đó, người Việt cổ coi phụ nữ đẹp là phải mang vẻ dịu dàng hiền thục, phúc hậu và giản dị. Những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, cao vừa phải, thân hình thanh thoát, đầy đặn, nước da trắng hồng và mái tóc dài đen nhánh thì mới hoàn hảo lý tưởng. Thêm nữa, vẻ đẹp được các thiếu nữ cổ hướng tớ là sự nền nã, chuẩn mực với phong cách ăn mặc kín đáo, giản dị trong tà áo dài truyền thống. Phụ nữ Việt Nam xưa rất ít khi tân trang sắc đẹp, luôn luôn coi trọng vẻ đẹp tự nhiên, và chủ yếu sử dụng các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên.

Cô gái xứ Chè sở hữu một gương mặt V-line hợp mốt

Những nét đẹp của người Việt cổ này vẫn được lưu lại cho đến ngày nay. Dù đã có rất nhiều thay đổi trong quan niệm về vẻ đẹp hoàn hảo dù ở thời kỳ nào cũng phải dựa trên cả 2 phương diện ngoại hình và tâm hồn. Ngày nay, Công Dung Ngôn Hạnh của người phụ nữ đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp hơn với đời sống hiện đại. Một người phụ nữ hấp dẫn không phải chỉ ở hình thể mà đó là sự tự tin, người phụ nữ tự tin luôn là người phụ nữ mạnh mẽ, hấp dẫn, quyết đoán được mọi việc… Chính vì vậy, người phụ nữ ngày nay ngoài chăm lo cho gia đình còn cần phải chăm lo tốt cho bản thân, chịu khó làm đẹp để giữ gìn tuổi xuân".

Phạm Thị Quyên SBD 013

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Quyên hãy truy cập vào Chuyên trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 013 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 013 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %