• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cát vàng Bình Thuận, nơi con gái xinh đẹp theo cách riêng

Nguoidepvn.vn- Cô gái đặc biệt có quan niệm hiện đại về con gái Việt"Đẹp và Tài luôn luôn phải đi đôi không thể tách rời ở mọi hoàn cảnh nào"!

Nguyễn Thị Mỹ Duyên sinh năm 1999, cô đến từ vùng đất cát vàng, biển rộng Phan Thiết , Bình Thuận, hiện tại cô đang là sinh viên Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bình Thuận.

Vẻ đẹp yêu kiều của thiếu nữ Bình Thuận

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m70 và cân nặng 50(kg) cùng với số đo ba vòng là 80-61-92(cm). Múa chính là bộ môn năng khiếu mà cô có thể thể hiện bản thân một cách tự tin nhất.

Ngoài những giờ lên lớp, cô thường dành thời gian cho những sở thích cá nhân như đi du lịch, trải nghiệm những món ăn của các vùng miền ,tham gia các phong trào trường lớp và các hoạt động của xã hội.

Cô nàng thích du lịch và có những trải nghiệm mới

Chia sẻ về tình yêu quê hương cô đã viết ra bằng những ca từ bình dị nhưng sâu lắng:

"Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam là một phần rất quan trọng giúp Việt Nam ngày càng vững mạnh đi lên . Ngày xưa, người phụ nữ Việt Nam ở thời kì "phong kiến" họ không được làm chủ bản thân của mình , không được thể hiện tài năng , trí tuệ , sức lực và không có được tiếng nói trong xã hội. Nhưng họ đã đóng góp bằng những thứ không tên và thầm lặng của mình với những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình .Xã hội ngày càng đổi mới về kinh tế , thị trường, nhu cầu đáp ứng của con người. Hiện nay người phụ nữ Việt Nam vẫn giữ được nét đẹp trong sáng và giá trị truyền thống lúc bấy giờ . Nhưng nó được tóm gọi lại 4 chữ "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Người phụ nữ hiện đại mang trong mình phong thái tự tin , dám đương đầu với thử thách. Có câu nói“ Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp “cái đẹp của sự tự tin giúp người phụ nữ chính chắn hơn, ngày nay họ không còn  phải núp sau cái bóng của đấng mày râu, họ có thể tự kiếm tiền, và còn là một trụ cột vững chắc trong nhà . Họ biết được mình mạnh điểm nào, yếu điểm nào, họ còn làm ra được những việc của đàn ông và thậm chí còn hơn  thế nữa. Và khẳng định một điều rằng, phái đẹp không hẳn là phái yếu.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ

Đến với Miss Photogenic Việt Nam 2018 cô cho biết: "Đây là cuộc thi tìm kiếm trí tuệ, tài năng, vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua cuộc thi này , tôi muốn được thể hiện và tự tin bản thân mình nhiều hơn và được giao lưu, tiếp xúc học hỏi ở các bạn trên mọi miền tổ quốc. Dù ở xã hội nào đi chăng nữa, chúng ta cũng cần phải giữ được vẻ đẹp trong sáng  của tâm hồn người Việt, đảm đang, yêu nước và trung thành với tổ quốc . “Đẹp về tâm hồn, đẹp về trí thức là vẻ đẹp của sự thành công” câu nói em muốn nhắn nhủ với mọi người rằng . Đẹp và Tài luôn luôn phải đi đôi không thể tách rời ở mọi hoàn cảnh nào !

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Duyên hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 100 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 100 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %