• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á Khôi Ngọc Phương: Vẻ đẹp mộng mị cuốn hút

Nguoidepvn - Nếu như trước đây chúng ta được ngắm nhìn Ngọc Phương qua bộ ảnh khoác trên mình những bộ dạ hội lộng lẫy, quyến rũ hay tà áo dài truyền thống dịu dàng thì sự mộng mị mới mẻ sẽ được thể hiện qua những bức ảnh dưới đây.

Nét đẹp cổ trang được toát lên nhờ bộ cánh vô cùng thu hút,  điểm nhấn mà cô để lại trong bộ ảnh chính là vẻ đẹp cùng tạo hình không thể chê vào đâu được, với những bộ trang phục "bay bổng" tựa như trong phim cổ trang, cùng ngắm qua một số bức hình của nàng Á Khôi này.

Mang vẻ đẹp quyến rũ cùng thần thái như nữ nhân của thiên tử

Chia sẻ với phóng viên người đẹp cho biết sau khi scandal đi qua người đẹp lại tiếp tục công việc sẽ quay trở lại với nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng, việc cho ra mắt bộ ảnh mới cũng là một phần cho sự trở lại này. Liên tiếp nhận được lời mời ở vị trí giám khảo của "Hoa hậu doanh nhân" và các chương trình hoa khôi mới trong năm 2018. 

Thanh thoát và thu hút với sắc đỏ và đàn tranh

Ngọc Phương cho biết hình ảnh là điều rất quan trọng khi xây dựng hình tượng của bản thân, song hành với sự lộng lẫy của đường nét dạ hội hay sự duyên dáng của áo dài, Ngọc Phương muốn cho mọi người thấy được đường nét khác của bản thân qua bộ ảnh mới với trang phục cổ trang.

Thay đổi với sắc đen bí ẩn và thu hút 

Đoàn Trang 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %