• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn thí sinh đua nhau khoe sắc tại vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021

Nguoidepvn.vn - Hôm nay (30/10), vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Ngay từ sớm các thí sinh đã có mặt rất đông đủ. Hàng loạt gương mặt ấn tượng đã đăng ký tham gia cuộc thi.

Về phía BTC có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi, MC – Ca sĩ, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm – Trưởng ban tổ chức cuộc thi, ông Hồ Đăng Tình - phó ban tổ chức cuộc thi.

Dàn thí sinh Miss Photogenic VIetnam 2021 chụp ảnh lưu niệm với hội đồng Ban giám khảo

Dàn BGK quyền lực là những người nổi tiếng có kinh nghiệm chấm thi tại các cuộc thi về nhan sắc như Ca sĩ Hạ Vân – Phó Ban giám khảo; thành viên Ban giám khảo: Hoa khôi Vân Anh, Á khôi Hà An, Á khôi Nguyễn Thùy Linh, Miss Áo dài Nguyễn Thị Phương Thanh, chuyên gia trang điểm Thương Luxury; Miss Tài năng Lê Huyền Khoa – Thư ký hội đồng...

Dàn BGK quyền lực của cuộc thi - vòng sơ khảo phía Bắc

Tại buổi sơ khảo, đa số các thí sinh đều chọn những bộ váy thời thượng, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Nhiều cô gái không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi chính thức bước vào cuộc thi.

 Tại vòng sơ loại, các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi: phần thứ nhất: Kiểm tra nhân trắc học, phần thứ hai: Kiểm tra kiến thức sơ bộ qua (Test IQ) và phần cuối là phần thi trình diễn sân khấu bao gồm trang phục và tạo dáng chụp hình sân khấu. Sau khi trải qua các vòng thi, Ban giám khảo nhận định các thí sinh năm nay có ngoại hình khá đồng đều và phần thi Catwalk khá tốt, một số thí sinh có gương mặt cũng như vóc dáng rất đẹp.

Các bạn thí sinh tập trung làm bài trong phần kiểm tra kiến thức

Thí sinh Hoàng Ngọc Diệp - SBD 050 chia sẻ về vòng thi sơ khảo năm nay: "Hôm nay là một trải nghiệm tuyệt vời của em. Các bạn thí sinh mỗi người là một bông hoa tuyệt đẹp với nét cá tính khác nhau. Ai cũng háo hức mong chờ và chuẩn bị thật kĩ cho vòng sơ khảo của Cuộc thi. Em cũng thấy hồi hộp vì đây cũng là lần đầu tham gia, trong lòng bao lo lắng suy tư. Nhưng khi đến điểm thi, các anh chị trong BTC rất nhẹ nhàng chu đáo, Ban Giám Khảo dặn dò ân cần, ai cũng nở nụ cười rất tươi, em phần nào tự tin hơn trong vòng thi này.

Thí sinh Hoàng Ngọc Diệp - SBD 050 đến từ Nam Định

Em đến với cuộc thi nhằm trau dồi các kĩ năng để trưởng thành hơn, để trở thành người phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, thần thái, khí chất và cả tâm hồn. Và chỉ với buổi sơ khảo đầu tiên này, em đã học được những bài học đầu tiên về catwalk của cô Huyền Sâm; qua bài kiểm tra IQ, EQ, em học được rằng mình phải không ngừng trau dồi kiến thức và hiểu biết của mình...

Và cũng tại đây em có thêm những người bạn mới. Những điều đó thật tuyệt vời. Dù có vào Bán kết hay không, đây sẽ mãi là kỉ niệm đẹp trong tuổi thanh xuân của em". 

Sau thành công của vòng loại phía Bắc, vào ngày 14/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vòng loại khu vực phía Nam và ngày 26/11 tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vòng loại khu vực miền Trung. Cùng Nguoidepvn.vn chờ đón xem những “bóng hồng” miền Nam và miền Trung sẽ để lại những ấn tượng gì cho cuộc thi năm nay.

 Dàn thí sinh chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên của BTC, BGK cuộc thi

Cùng ngắm nhìn lại những bông hoa đẹp nhất khu vực phía Bắc của Miss Photogenic Vietnam 2021:

Dàn thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 thi trình diễn sân khấu

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %