• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những “bóng hồng” miền Bắc hội tụ tại Miss Photogenic Việt Nam 2020

"Nguoidepvn.vn" - Sau 6 mùa thành công, vào 14h ngày 26/09/2020 cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam đã trở lại với tiêu chí “Sắc đẹp và Trí tuệ”, đánh dấu sự trở lại lần này là vòng sơ khảo ở khu vực phía Bắc. Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của những cô gái Việt Nam đang sinh sống, học tập trong và ngoài nước. Cuộc thi là nơi hội tụ những cô gái duyên dáng tài sắc vẹn toàn.

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc năm nay diễn ra vào lúc 14h ngày 26/09/2020 tại tầng 5, tòa nhà Đông Đô – Thanh Xuân - Hà Nội. Đến dự với vòng sơ khảo có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban biên tập Chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi; Bà Dương Quỳnh Hoa – Trưởng BTC cuộc thi.

Ông Phạm Ngọc Đóa Trưởng Ban chỉ đạo phát biểu tại cuộc thi

Những người cầm cân nẩy mực cho vòng sơ khảo năm nay vẫn là những gương mặt quen thuộc: Họa sĩ Nguyễn Hòa – Trưởng Ban giám khảo; Nữ hoàng tài năng Huyền Sâm – Phó Ban giám khảo; Ca sĩ, diễn viên Hương Ly – Phó Ban giám khảo;  Doanh nhân Thùy Dung – Phó Ban giám khảo. Cùng với đó là các Hoa khôi, Chuyên gia trang điểm, người đẹp ảnh qua các năm. Đây là đội ngũ ban giám khảo làm việc công tâm nhằm chọn ra những gương mặt tài sắc nhất đi vào vòng Bán kết.

Trưởng Ban giám khảo - Nguyễn Hòa hướng dẫn các thí sinh dự thi

Đến với cuộc thi năm nay, các thí sinh vô cùng háo hức và thể hiện sự chuẩn bị rất kỹ càng. Từ phần trang điểm cho đến trang phục, nhiều bạn thí sinh cũng đã tìm tòi và làm thử những đề thi kiến thức mà BTC đã cho tham khảo trước đó vì thế cuộc thi đã diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi và vui vẻ.

Các thí sinh nghiêm túc làm bài thi

Tại vòng sơ khảo lần này, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần 1: Kiểm tra Nhân trắc học; Phần 2: Thi tư duy logic; Phần 3: Thi Catwalk. Sau khi trải qua các vòng thi, Ban giám khảo nhận định các thí sinh năm nay có ngoại hình khá đồng đều và phần thi Catwalk khá tốt, một số thí sinh có gương mặt cũng như vóc dáng rất đẹp.

Các thí sinh tự tin với phần thi Catwalk

Thí sinh Nguyễn Thị Diễm SBD 042 cho biết: “Em cảm thấy đây là một cuộc thi rất có ý nghĩa, không chỉ quan tâm đến sắc đẹp mà còn rất chú trọng đến phần kiến thức, giúp em có cơ hội kết bạn và mở mang kiến thức”

Thí sinh Nguyễn Thị Diễm tỏa sáng trong phần thi tài năng

Sau thành công của vòng loại phía Bắc, vào ngày 04/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vòng loại khu vực phía Nam. Cùng Nguoidepvn.vn chờ đón xem những “bóng hồng” miền Nam sẽ để lại những ấn tượng gì cho cuộc thi năm nay.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %