• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhan sắc đời thường của cô gái miền đất Đỏ đi thi Người đẹp ảnh Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Tuổi trẻ là quãng thời gian quý giá nhất để mỗi người cháy hết mình với đam mê, nỗ lực hết mình với sự nghiệp và mạnh mẽ đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Phan Thị Minh Tâm – thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 đã dành cả tuổi trẻ của mình thực hiện những ước mơ và khát vọng của bản thân.

Phan Thị Minh Tâm sinh ngày 05/01/2000, cô sinh ra và lớn lên tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Hiện tại Minh Tâm đang là sinh viên theo học tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Dù mặc đồng phục người đẹp vẫn "khoe" được những đường cong trên cơ thể

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, Minh Tâm mang SBD 050. Một trong những thí sinh xinh đẹp và “nặng ký” nhất trong cuộc thi năm nay không thể không nhắc đến cái tên Minh Tâm. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 cùng với cân nặng 52kg, số đo ba vòng của cô là 84 – 61 – 93. Với gương mặt xinh đẹp cùng với ưu thế về hình thể, chắc chắn Minh Tâm sẽ ghi điểm với BGK tại vòng loại.

Minh Tâm trong trang phục Bikini nóng bỏng và huyền bí

Người đẹp duyên dáng cùng tà áo dài Việt Nam

Nói về năng khiếu cá nhân, Minh Tâm cho biết cô có thể nhảy hiện đại, chơi thể thao và đam mê Catwalk. Người đẹp luôn muốn được tỏa sáng trên sân khấu và khoe những bước đi uyển chuyển, chuyên nghiệp trên sàn diễn. Với vẻ đẹp lôi cuốn, sự cá tính cùng cách tạo dáng đa dạng, sáng tạo, người đẹp luôn đem đến sự tươi mới, ấn tượng cho mỗi bộ ảnh hay khi xuất hiện trên sàn diễn.

Người đẹp khoe đường cong với trang phục dạ hội

Trong cuộc sống, Minh Tâm thường giải trí, thư giãn bằng cách đi du lịch đây đó, đi bơi, chụp ảnh. Cô cũng thường dành nhiều thời gian để quan tâm nhắc nhở sức khỏe của người thân. Với Minh Tâm, gia đình là điều tuyệt vời nhất mà cô có được, vì vậy cô luôn mong muốn những người thân yêu xung quanh mình sẽ luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

Nhan sắc đời thường dịu dàng và xinh đẹp của cô nàng

Tuổi trẻ của Minh Tâm là những chuỗi ngày không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện bản thân, để thực hiện ước mơ và hoài bão, cô chia sẻ:

“Năm nay tôi 20 tuổi - độ tuổi thanh xuân hay còn gọi là tuổi trẻ. Tuổi trẻ là quãng thời gian tươi đẹp, cho ta cảm nhận sức mạnh, vẻ đẹp từ thể xác đến tình thần và trí tuệ. Có lẽ vậy nên trong chính thời gian đó con ngừơi luôn cháy hết mình với đam mê, khát vọng và hoài bão, đặt ra mục tiêu của chính mình và nỗ lực biến nó thành sự thật. Dù biết khó khăn phía trước bản thân chưa từng trải qua, đôi lúc sẽ vấp ngã nhưng tuổi trẻ chúng ta có quyền thất bại, thất bại để đứng lên và trưởng thành hơn.

Bản thân tôi cũng vậy, thành công có, thất bại có nhưng vì sự khát khao cháy bỏng trong tôi lại một lần nữa giúp tôi đứng lên. Vì đam mê tôi sẽ luôn cố gắng, để sau này khi nhìn lại khoảng thời gian này tôi sẽ mỉm cười vì đã cháy hết mình vì những điều tốt đẹp.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phan Thị Minh Tâm hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 050 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 050 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %