• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm nhan sắc hack tuổi của mỹ nhân làng mẫu ảnh

Nguoidepvn.vn - Tuổi trẻ là khoảnh khắc tươi đẹp tràn đầy khát vọng, cũng là thời gian sống tận hưởng và cống hiến. Nhưng tuổi trẻ lại vô cùng ngắn ngủi và khi trôi đi sẽ để lại nhiều luyến tiếc. Có lẽ vì vậy mà ở tuổi 28, Lê Thị Vân Anh vẫn một mình tung tăng khắp nơi để được làm những gì mình thích.

Lê Thị Vân Anh sinh ngày 12/01/1992, cô sinh ra và lớn lên tại huyện Đông Triều của tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại, người đẹp đang kinh doanh online và làm make up. Mặc dù đã ngót nghét 30 nhưng Vân Anh vẫn khiến nhiều người ghen tị với nhan sắc “trẻ hơn tuổi” của mình.

Nhan sắc của người đẹp trẻ hơn tuổi thật của mình

Người ta vẫn thường nói “chiều cao của con người không được đo từ chân lên đến đầu”, điều đó có lẽ phù hợp với Vân Anh. Sở hữu chiều cao khá “khiêm tốn” với 1m60 nhưng cô nàng vẫn mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 để chứng tỏ chiều cao trong trí tuệ của mình. Cô nàng có cân nặng 45kg và chỉ số cơ thể là 82 – 65 – 85. Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh năm nay, Vân Anh mang SBD 044.

Vân Anh với thân hình nóng bỏng, sexy

Đây là một cô gái có nhiều tài lẻ, Vân Anh không những hát hay mà còn diễn xuất tốt, cô nàng cũng thường thường làm mẫu ảnh và là một Model được nhiều nhiếp ảnh gia tin tưởng để gửi gắm những đứa con tinh thần của họ.

Một trong những công việc người đẹp từng đảm nhận là mẫu ảnh

Những lúc có thời gian rảnh, Vân Anh thường thích nghe nhạc thư giãn, đi mua sắm cùng bạn bè. Có dịp, người đẹp lại tung tăng đi du lịch đây đó để mở mang thêm kiến thức và thưởng ngoạn tất cả cảnh sắc đẹp đẽ nhất trên dải đất hình chữ S.

Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức hình vui chơi, du lịch trên trang cá nhân của mình

Ở cái tuổi này của Vân Anh, những bạn bè đồng trang lứa đều đã lập gia đình và con bồng con bế, còn cô nàng vẫn một mình tung tăng khắp nơi, nói về điều này, người đẹp tâm sự:

“Tuổi trẻ mà, ai chả có những lúc bồng bột thiếu suy nghĩ. Nhanh thật, vèo cái đã suýt soát 30, ngoảnh đi ngoảnh lại đúng là tuổi trẻ không chờ một ai. Bằng tuổi tôi bạn bè cũng nhiều người ổn định về sự nghiệp và ổn định chồng con rồi. Nhìn lại bản thân mình vẫn lưng chừng ở sự nghiệp và cả chuyện gia đình. Nhưng tôi vẫn thản nhiên dù mọi người trong gia đình có nhắc rất nhiều cứ phải lấy chồng tôi mới ổn định. Nhưng chắc do bản thân vẫn muốn tự do, tung tăng, làm những điều mình thích và đi khắp nơi tự do nhảy việc.

Chắc mọi người theo dõi Facebook tôi cũng biết tôi đã trải qua những nghề gì. Ngày trước từng làm giáo viên mầm non, dạy gia sư cho trẻ, rồi từng làm makeup, bán hàng online, đi chụp mẫu ảnh, đi quay MV ca nhạc, tư vấn viên bảo hiểm... Nhiều nghề vậy nhưng vẫn bị nói là thất nghiệp vì nhảy việc quá nhiều. Nhưng tôi mặc kệ, đó cũng là những trải nghiệm của tuổi trẻ mà. Mặc dù chưa ổn định thật nhưng bản thân tôi vẫn thấy vui và hài lòng khi có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống. Còn ai hỏi về chuyện lấy chồng thì tôi cũng chỉ muốn nói rằng cái đó là duyên, khi tới sẽ tự khắc tới không thể ép được phải không?”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Vân Anh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 044 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 044 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %