• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bà Dương Quỳnh Hoa: Miss Photogenic 2017 không chỉ tìm kiếm sắc đẹp

 Nguoidepvn-“Miss  photogenic là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt. Là cơ hội cho các bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong đời mình. Miss Photogenic 2017 còn là nơi để các bạn khẳng định tài năng và xóa bỏ định kiến “ chân dài não ngắn” đã có từ trước đến nay: Bà Dương Quỳnh Hoa cho biết.

Hôm nay Nguoidepvn có dịp  trò chuyện với  trưởng Ban tổ chức cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam bà Dương quỳnh Hoa để hiểu rõ hơn về cuộc thi Miss Photogenic 2017.

Trưởng Ban tổ chức bà Dương Quỳnh Hoa

Nguoidepvn: Chào bà! Lời đầu tiên cảm ơn bà đã dành thời gian cho buổi trò chuyện của Nguoidepvn ngày hôm nay. Để bắt đầu cuộc trò chuyện bà có thể giới thiệu đôi nét về mình được không ?

Dương Quỳnh Hoa(DQH): Xin chào Nguoidepvn, tôi tên là Dương Quỳnh Hoa hiện đang làm trưởng ban tổ chức Miss Photogenic 2017 cũng là MC- BTV của kênh truyền hình NNNT VTC16 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Bà Dương Quỳnh Hoa từng đoạt giải Á Khôi 2 Miss Photogenic 2015

Nguoidepvn: Theo Nguoidepvn được biết bà đã từng tham gia cuộc thi Miss Photogenic 2015 và giành giải Á khôi 2. Vậy trên cương vị đã từng là một thi sinh bà có thể  chia sẻ về sự khác nhau của cuộc thi Miss Photogenic với các cuộc thi nhan sắc khác được không?

DQH: Vâng có thể nói, so với các cuộc thi khác Miss Photogenic không đặt nặng phần "sắc" mà quan trọng  cần phải cân bằng giữa tài và sắc. Người đẹp giành giải thưởng phải đảm bảo được tài, sắc cũng như nhân phẩm đạo đức của mình.

Nguoidepvn: Thưa bà, để có thể tìm kiếm được những gương mặt xứng đáng hội tụ đủ cả tài lẫn sắc Miss Photogenic  2017 đã có hướng đi mới như thế nào?

DQH: Để có thể tìm ra những gương mặt xứng đáng hội tụ cả sắc lẫn tài, Miss Photogenic 2017 đã có phần kiểm tra IQ ngay tại  vòng sơ khảo. Bài thi test chỉ số IQ được các thí sinh làm trong 20p, tuy nhiên đây chỉ là một trong những bước đầu để kiểm tra kiến thức của các thí sinh. Trong vòng bán kết Miss Photogenic 2017 tới đây tại tp biển Vũng Tàu các thí sinh sẽ có những hoạt động ngoài trời bổ ích và ý nghĩa để thể hiện tài năng, trí tuệ  cũng như cá tính của mình. Qua 4 ngày gắn liền với các hoạt động và trải nghiệm cùng BTC và hội đồng giám khảo 25 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đươc chọn ra để tiếp tục tham gia vào đêm chung kết tại thủ đô Hà Nội.

Các thí sinh làm bài  kiểm tra IQ 

Nguoidepvn : Vòng sơ khảo tại hai khu vực đã kết thúc và chọn ra được 42 gương mặt xuất sắc, bà có thể cho biết chất lượng thí sinh năm nay và bà có thể bật mí sức hút của Miss Photogenic 2017 với công chúng như thế nào không?

DQH: Chất lượng thí sinh năm nay cũng được BTC đánh giá cao. Ngoài vẻ đẹp hình thể, nhiều thí sinh có trình độ học vấn cao và kiến thức xã hội tốt. Đặc biệt năm nay các thí sinh tham gia đến từ các vùng miền khác nhau tạo nên sự đa dạng đem đến sức hút cho cuộc thi bởi mỗi vùng miền đều mang đặc trưng và văn hóa riêng.  Mỗi thí sinh được dự đoán sẽ mang đến một "hương vị" văn hóa đặc trưng không thể trộn lẫn. 

Bà Dương Quỳnh Hoa cùng với Bs Nha khoa Ngô Tùng Phương trong vai trò giám khảo vòng thi sơ loại khu vực phía Nam

Nguoidepvn: Xin cảm ơn bà, chúc Miss Photogenic 2017 thành công rực rỡ!

Thủy Tiên- Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %