• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xinh đẹp đa tài chính là ngôn từ kể về cô Giáo Viên Nguyễn Thị Mỹ Hoa

Nguoidepvn.vn - Cô Giáo viên Anh Văn tranh tài tại Miss PhotoGenic 2018 mang đến cuộc thi vẻ đẹp và tài năng của một cô gái sở hữu trí tuệ.

Nguyễn Thị Mỹ Hoa Sinh năm 1992 cô đến từ quê hương Ninh Thuận hiện tại cô đang là giáo viên Anh Văn tại hệ thống trường Pathway Tuệ Đức.

Mang vẻ đẹp của một cô gái tri thức

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m63 và cân nặng là 50(kg) cùng với số đo ba vòng là 81-63-85(cm). Sở thích của cô là du lịch, chụp ảnh.

Khoe dáng trong tà áo dài truyền thống 

Là một cô gái năng động, những năng khiếu của cô cũng thể hiện được chính tính cách của cô đó là ca hát, bơi lội và chơi bóng chuyền, ngoài ra cô còn có một tài lẻ khác là chơi những bản nhạc bằng đàn ukulele.

Từng lọt Top 20 Nét đẹp sinh viên nhân văn 2014 Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về quê hương của mình cô đã viết: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Ninh Thuận - vùng đất đầy nắng gió. Bố mẹ tôi là những người nông dân. Cuộc đời họ gắn bó với đất đai, những vụ mùa.Nên những ngày thơ bé của tôi ngoài thời gian đi học ở trường thì cứ là cùng chúng bạn rong chơi.Tuổi thơ tôi là những chiều thả diều trên đồng,nô đùa cùng chúng bạn, chơi những trò chơi dân gian mà có lẽ giờ đây con nít không còn biết nữa.Kông biết tự bao giờ mà quê hương tuổi thơ tôi đã trở thành một thứ tình cảm thiêng liêng và lớn dần theo năm tháng. Cho đến bây giờ khi sống xa quê nơi thị thành bộn bề lo toan,tôi lại càng yêu quê tôi. Vẫn luôn nhớ về những cánh đồng xanh,những hàng cây, những con đường, biển xanh,nắng vàng,những con người chân chất,những món ăn dân dã và những điều bình dị. Tôi luôn hy vọng một ngày không xa sẽ trở về,cống hiến cho quê tôi ngày thêm giàu đẹp.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hoa hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 118 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 118 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %