• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cách tính điểm của BTC Vòng sơ khảo Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Vòng sơ loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 đã kết thúc, hiện tại BTC cùng BGK và thư kí của cuộc thi đang tiến hành tổng hợp điểm để kịp công bố top 40 vào vòng Bán kết.

Dàn thí sinh tại vòng sơ tuyển phía Bắc

Vòng bán kết sẽ được lấy điểm từ cao đến thấp, 40 thí sinh có điểm cao nhất sẽ được đi tiếp. BTC đang gấp rút tổng điểm cho từng thí sinh của cả hai miền Nam - Bắc.

Sau vòng sơ loại, bảng chấm điểm của các giám khảo đã được niêm phong gửi về văn phòng của BTC. Sau 1 ngày vòng sơ khảo miền Bắc kết thúc, BTC đã cùng BGK của cả hai miền đã họp và tổng hợp điểm.

Dàn thí sinh miền Nam

Tổng điểm của BGK tối đa sẽ là 30 điểm (trong đó, điểm Trình diễn sân khấu tối đa 10 điểm. Gương mặt tối đa 10 điểm. Trang phục tối đa 10 điểm). Điểm tổng của BGK= điểm Trung bình cộng của từng thành viên BGK. Điểm Nhân trắc học tối đa 30 điểm. Điểm Test IQ tối đa 20 điểm.

Điểm bình chọn từ SMS (Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm, chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm, nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) SBD gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm, (trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh,  SBD là Số báo danh của Thí sinh).

Điểm thí sinh = Điểm BGK + điểm Nhân trắc học + điểm IQ + điểm SMS + điểm chia sẻ bài viết + điểm tin nhắn

Hội đồng Ban giám khảo

Như vậy, với cách tính điểm này, lượng Like, share, nhắn tin góp phần quan trọng tới kết quả của thí sinh. Theo dự kiến, giữa tuần này BTC sẽ công bố top 40 thí sinh có điểm tổng cao nhất vào vòng Bán kết. 40 cô gái xinh đẹp nhất, có điểm tổng cao nhất sẽ được tới Quảng Ngãi để trải nghiệm và dự thi Vòng bán kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 tại một trong những resort đẹp nhất của cả nước.

Một số gương mặt sáng giá tại Vòng sơ khảo phía Bắc

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %