• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Thùy Trang: Nhan sắc mở ra nhiều cánh cửa thành công

 Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Thùy Trang xuất sắc lọt vào top 25 cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017". Trong bài thi vong bán kết, người đẹp đã chia sẻ quan điểm của mình về "Sắc đẹp" đối với thành công trong cuộc sống.

Đối với Thùy Trang, sắc đẹp là món quà vô giá đối với phụ nữ. Bởi vậy, "Đó là niềm ước mơ, khát khao cháy bỏng của tất cả phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng". Trang tin rằng, việc gìn giữ sắc đẹp là nghĩa vụ của mỗi người phụ nữ.

Thùy Trang dịu dàng trong tà áo dài

Người đẹp chia sẻ, một người phụ nữ thành công hội tụ đủ các yếu tố như sự nghiệp vững vàng, gia đình đầm ấm, cuộc sống hạnh phúc..., và "sắc đẹp đóng vai trò quan trong trong tạo dựng thành công, có thể mở ra vô vàn cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại".

Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ không chỉ lo những công việc nội trợ, nhiều người còn trở thành nữ doanh nhân rất thành công. Theo đó, người đẹp sinh năm 1991 cho biết: "Nếu xem sức khoẻ là điều kiện cần, thì có lẽ sắc đẹp sẽ là điểm cộng lớn cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với khách hàng…".

Không những thế, nhan sắc còn giúp người phụ nữ giữ lửa gia đình. Thùy Trang khẳng định: "Sẽ không quá đáng nếu ai đó nới nhan sắc đóng 80% trong sự thành công của phụ nữ. Nhan sắc sẽ đem đến niềm hạnh phúc mà phụ nữ chẳng thể ngờ tới".

Nuôi dưỡng nhan sắc cho mình chính là chìa khóa mang lại thành công cho phụ nữ. Bí quyết giúp cơ thể khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài sẽ làm cho cuộc sống phụ nữ hạnh phúc hơn.

Nguyễn Thị Thùy Trang mang SBD 058

Để hỗ trợ thí sinh Nguyễn Thị Thùy Trang có cơ hội lọt vào vòng Chung kết, hãy truy cập vào trang  http://nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 058 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 058 là Số báo danh của Thí sinh)

Lịch trình chung kêt cuộc thi "Nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017"

“Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh” mang Tết ấm cho người nghèo Hà Tĩnh

Thanh Huyền

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %