• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Trần Nam Thúy góp sức đưa Tết ấm về cho người nghèo Hà Tĩnh

Nguoidepvn.vn -Á khôi Trần Nam Thúy trở thành đại sứ trong chương trình từ thiện "Tết cho người nghèo" nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017".

Trần Nam Thúy là người đẹp bước ra từ cuộc thi "Nét đẹp hình thể 2016" với ngôi vị Á khôi. Hiện cô có cuộc sống đủ đầy với người chồng ngoại quốc hơn cô 10 tuổi tại Hong Kong và đang học tập để thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang.

Nam Thúy và người chồng ngoại quốc điển trai

Trở thành Á khôi cuộc thi "Người đẹp hình thể 2016", lại có cuộc hôn nhân đẹp như mơ, Nam Thúy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cô cũng rất giỏi kinh doanh. Mặc dù đã có gia đình, xong Thúy may mắn vì mỗi khi bận công việc, chồng cô luôn thấu hiểu, chia sẻ và động viên. Người đẹp cho biết, cô thường nhận được quà từ chồng sau những ngày anh ấy đi xa về. Điều đó khiến cuộc hôn nhân trở nên hạnh phúc hơn.

Trần Nam Thúy sống trong nhung lụa sau khi kết hôn với người chồng ngoại quốc

Nam Thúy có gương mặt xinh đẹp

Hiện cô sở hữu chuỗi cửa hàng cafe tại Hà Nội

Thân hình nóng bỏng giúp cô giành ngôi vị Á khôi cuộc thi "Người đẹp hình thể 2016"

Biết tới cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017" và chương trình từ thiện sắp tới sẽ diễn vào 30/12 tại huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh, người đẹp sinh năm 1994 đăng ký trở thành đại sứ. Cô chia sẻ: "Hy vọng bằng những hành động giúp đỡ thiết thực, người dân nghèo Hà Tĩnh sẽ có cái Tết đủ đầy. Chương trình từ thiện này hết sức ý nghĩa, làm vơi đi những mất mát mà bà con nơi đây đã phải chịu do thiên tai trong năm qua lấy đi. Tôi sẵn sàng san sẻ khó khăn với người nghèo Hà Tĩnh, để tình thương được lan tỏa đến mọi nơi".

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %