• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Thị Hồng Phương: Hiện tượng "Bà Tưng" là bài học cho giới trẻ ngày nay

Nguoidepvn.vn - Trong bài dự thi vòng bán kết cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017", Hồng Phương có sự chia sẻ chân thành về hiện tượng "Bà Tưng" một thời chấn động giới trẻ.

Nhắc đến Bà Tưng, hẳn ai cũng nhớ ngay tới khoảng thời gian cô gái có tên thật là Lê Thị Huyền Anh gây bão trên mạng xã hội nhờ những chiêu trò lố bịch. Hồng Phương cho những hành động đó là:"Sự bồng bột nhất thời của tuổi mới lớn và hệ quả của truyền thông, mạng xã hội".

Hồng Phương xuất sắc lọt top 25 cuộc thi "Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017"

"Mạng xã hội phát triển, mọi thứ đến quá dễ dàng khiến con người không có ý thức, kinh nghiệm để nhìn nhận mọi vấn đề một cách chuẩn mực nhất. Đặc biệt là ở lứa tuổi mới lớn không có ai bên cạnh hướng dẫn, họ dễ bị ảo tưởng mà không thể lường trước được những hậu quả về sau".

Người đẹp có số đo 3 vòng 85-61-90

Với những chiêu trò phản cảm, Huyền Anh thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Tìm hiểu ra, ai cũng phải lắc đầu vì hành động của cô trên mạng xã hội. Hồng Phương chia sẻ: "Bản thân cô ấy cũng không giấu giếm giấc mơ được nổi tiếng, được trở thành ca sĩ. Có thể Bà Tưng chưa ý thức được mọi hậu quả nhưng cô ấy đã 20 tuổi và đã có thể chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình. Tuy nhiên với sự ham muốn nổi tiếng mà không có sẵn tài năng nên Bà Tưng đã tung ra các chiêu trò phản cảm để câu like, câu view…"

Cô sinh ngày 14/4/1992 tại Hà Tĩnh

Từ những chỉ trích mà Bà Tưng một thời gây sóng gió trên mạng gặp phải, người đẹp đến từ Hà Tĩnh cho rằng: "Ngoài ra nền tảng giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội cũng góp phần quan trọng vào việc hình thành nhân cách của con người.

Hiện tại Bà Tưng đang cố gắng xây dựng lại hình tượng của mình trong mắt công chúng, nhưng vết nhơ một thời cũng rất khó để xóa hết. Đây cũng là một bài học cho thế hệ trẻ hiện nay".

Nguyễn Thị Hồng Phương mang SBD 079

Để hỗ trợ thí sinh Nguyễn Thị Hồng Phương có cơ hội lọt vào vòng Chung kết, hãy truy cập vào trang http://nguoidepvn.vn/ click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 079 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 079 là Số báo danh của Thí sinh).

Lịch trình chung kêt cuộc thi "Nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017"

“Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh” mang Tết ấm cho người nghèo Hà Tĩnh

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %